Lá số Tử Vi xấu có thực sự đáng sợ?

Một vài ví dụ chúng ta hay gặp là: lá số nghèo, lá số không nghèo nhưng vất vả hay khổ tâm và lá số sức khoẻ không tốt… Nếu bạn hoang mang không biết phải làm gì khi gặp các lá số xấu này, bài viết này phần nào giải tỏa vấn đề tâm lý cho bạn.

Thứ nhất, lá số xấu đó có thể không chính xác

Chúng tôi không nói về tính chính xác của bộ môn Tử Vi. Ở đây đề cập tới các yếu tố sai số mang tính con người, như việc mẹ bạn không nhớ chính xác giờ sinh của bạn, hoặc mẹ bạn nhớ đúng nhưng y tá thông báo sai giờ sinh. Điều này ảnh hưởng tới độ chính xác của lá số.

Hãy kiểm tra tính đúng đắn của lá số bằng những dữ kiện đã xảy ra trong cuộc đời bạn xem có ứng với các sự kiện lá số dự báo hay không. Nếu hầu hết các sự kiện lớn, các mốc hạn không được ghi nhận, rất có khả năng đó không phải là lá số của bạn. Hãy sáng suốt nhận định trước khi buồn vì một lá số xấu không phải của mình.

Xem thêm: Thầy xem Tử Vi online

Lá số nghèo

Đầu tiên chúng ta phải hỏi thế nào là nghèo? Bản chất giàu nghèo vốn chỉ mang ý nghĩa tương đối. Nghĩa là phải có một đối tượng so sánh để xác nhận mức độ “nghèo khó” của bạn.

Bạn có thể nghèo hơn người A, nhưng bạn lại giàu hơn rất nhiều người khác. Nếu bạn có tài khoản ngân hàng, bạn đã giàu hơn 75% số người trên trái đất rồi.

Trong trường hợp bạn “nghèo” theo như tiêu chuẩn của các bạn bè đồng trang lứa, hãy nhớ lại thời của bố mẹ, ông bà mình. Trong thời bao cấp tem phiếu, một tháng cả nhà được vài lạng thịt; cả xã hội đi xe đạp và đi bộ; bát phở là một xa xỉ phẩm. Sang chảnh hot boy nhất thời đấy chỉ có xe đạp Peugeot cá vàng và đồng hồ Seiko. Ông bà ta vẫn ổn, khoẻ mạnh, thậm chí lạc quan hơn chúng ta ngày nay.

Thực ra giá trị vật chất thực sự không đem lại hạnh phúc nhiều đến thế. Nếu bạn, giống như hầu hết mọi người theo đuổi hạnh phúc? Hãy quên lá số nghèo của mình đi và hãy tìm đến những giá trị mang lại niềm hạnh phúc đích thực.

Đồng thời, nếu bạn hình thành thói quen tài chính phù hợp, rất khó để nghèo khi đã có kỷ luật phương pháp chi tiêu đúng đắn. Làm giàu tất nhiên là khó, nhưng thoát nghèo thì lại đơn giản hơn nhiều.

Xem thêm: Xem quẻ Kinh Dịch

Thứ ba, Lá số không nghèo nhưng vất vả, khổ tâm

Loại lá số này có thể là không nghèo nhưng làm lụng vất vả, nhọc thân hoặc chuyện tình cảm lận đận không như ý muốn, hay muộn phiền.

Trong trường hợp bạn có lá số vất vả, thường xuyên phải “lặn lội thân cò nơi quãng vắng” để kiếm ăn nuôi gia đình. Hãy nhớ rằng ít nhất bạn còn có cơ hội được kiếm tiền và chăm lo cho những người thân xung quanh. Rất nhiều người thất nghiệp, ao ước có được một việc để làm, để kiếm miếng cơm như bạn mà không được.

Bạn hãy tìm hiểu về một số phương pháp thiền tập giúp bạn sống trong giây phút hiện tại. Bằng việc sống trọn vẹn ở giây phút hiện tại, bạn sẽ tìm ra niềm vui trong công việc, đạt được sự bình an ngay cả khi bận rộn nhất. Phép màu đến từ bên trong, diệu kỳ và giản đơn. Không cần đi đâu cả, chẳng có gì để nỗ lực tranh đấu, chỉ cần chú tâm trọn vẹn trong công việc, bạn sẽ hoà mình với những bộn bề cuộc sống và biến chúng trở thành các cơ hội để trưởng thành và đạt được trí tuệ.

Nếu bạn có lá số thuộc diện khổ tâm, sẽ khó trị hơn loại lá số nhọc thân. Nhìn bên ngoài thì có vẻ nhàn nhã nhưng bạn luôn phải đối diện với các sóng gió trong tâm mình. Cô đơn lạc lõng, bị phản bội, bất đắc chí… là những cảm xúc bạn có thể hay gặp phải.

Thử thách lớn thì cơ hội hoàn thiện mình càng cao. Bạn cần nhận diện những khổ đau trong tâm và quan sát chúng. Với việc quan sát các nỗi khổ phát sinh và sau đó tiêu biến, dần dần bạn sẽ hiểu bản chất của nỗi khổ.

Bản chất của nỗi khổ là theo giai đoạn, và không phải là vĩnh hằng. Chúng phát sinh, lớn mạnh và tàn lụi dần theo thời gian. Thời gian của một nỗi khổ kéo dài bao lâu là do bạn điều khiển nó.  Hiểu được điều đó, bạn sẽ đạt tới sự thanh thản sâu xa và trở nên vô cùng mạnh mẽ, không dính mắc với những nỗi khổ này. Gợi ý cho bạn một cuốn sách hay để triệt tiêu mọi khổ đau trên đời này chính là cuốn sách “ Hiểu về trái tim”. Cuốn sách dành cho những ai đang đau khổ, giúp bạn trở nên thanh thản, chữa lành những vết thương và xoa dịu trái tim bạn.

Xem thêm: Xem tuổi vợ chồng theo lá số Tử Vi

Kế đến, Lá số bệnh tật

Nếu bạn thực sự đang có bệnh và căn bệnh là mãn tính hoặc nan giải. Hãy chơi thể thao, ăn uống lành mạnh và ngủ đủ giấc. Tránh những sự tiêu cực và hạn chế suy nghĩ về lá số của mình vì sự lo lắng gây ra bệnh tật. Hãy bình thản và quên nó đi.

Nhiều bạn hay tự lấy lá số và xem bình giải trên mạng. Thấy cung này có sao xấu, cung kia bị Tuần Triệt…đâm ra hoang mang lo lắng. Việc bình giải Tử Vi không đơn thuần là “nhìn sao đoán việc”. Nếu muốn chuẩn xác thì cần xem tới sự phối hợp của các bộ sao, đôi lúc nếu nhìn từng sao riêng lẻ thì xấu nhưng khi nhìn tới yếu tố hội chiếu của các sao khác thì lại không xấu nữa. Thêm vào đó phải xem theo đại vận, tiểu vận từng giai đoạn để có kết luận thêm phần chính xác. Bạn nên tìm những thầy tử vi giỏi để đọc lá số một cách chính xác và đưa ra các lời khuyên phù hợp.

Về cơ bản mọi lá số đều có hơn 100 sao xấu tốt an đều vào 12 cung. Xấu cung này thì đẹp cung khác. Giống như cuộc đời một con người: người giàu có nỗi khổ của người giàu, người nghèo lại có nỗi khổ của người nghèo. Các sao “xấu” cũng chỉ là cách nói tương đối. Thường các hung tinh này nếu khắc phục được thì lại đem lại nhiều sức mạnh nội tâm. Giống như người phải bôn ba, vất vả thì sẽ bản lĩnh hơn người thường. Còn người có một cuộc sống êm đềm thì lại không có khả năng chống chọi với các thử thách của cuộc sống.

Tử vi chỉ có thể cho chúng ta biết phần nào về vận trình cuộc đời nhưng không nói được thái độ và hành động của đương số. Mình biết Tử Vi và cuộc đời đã ấn định cho mình những gì, từ đó có hướng đi phù hợp. Chủ động phát huy sao tốt, hạn chế gia giảm tác hại của hung tinh.

Đức năng thắng số cũng không phải là cách nói suông hay một niềm tin vẩn vơ. Tử Vi giống như giúp giải mã phần nào xuất phát điểm, ví như ta sinh ra mà thể trạng ốm yếu. Nếu giữ gìn, rèn luyện, ăn uống điều độ thì có thể bồi bổ để khoẻ mạnh. Vậy nên nếu muốn bồi bổ vận may, nên làm lành, lánh ác, sống lương thiện, thì trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng sẽ có thái độ nhẹ nhàng thanh thản và gìn giữ những phẩm chất cao đẹp. Điều đó mới là quan trọng nhất.

Xem thêm: Xem Tử Vi và tướng số

Gửi bình luận