Tử Vi trọn đời Tuổi Đinh Hợi- 2007

Lá số tử vi tuổi Đinh Hợi – 2007

Ngũ hành: Ốc Thượng Thổ

Đinh Hợi là những người thông minh, nắm bắt tốt, nhanh nhẹn. Là người rất thông hiểu, nắm bắt rất nhanh, sinh vào giờ tốt thì học hành đỗ đạt và giỏi nghề thạo nghiệp. Tuy nhiên người bình thường khô sinh vào được ngày tốt thì cũng sở hữu một tay nghề khá.

I)Tổng quan tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi – 2007

 1. Sự nghiệp của Đinh Hợi

 Đinh Hợi nạp âm Ốc Thượng Thổ, thiên can Đinh – Hỏa, địa chi Hợi – Thủy, Thủy và Hỏa xung khắc, vận số không được may mắn lắm, cuộc sống gặp vô vàn trắc trở. Những người tuổi này thường sở hữu một tính cách thân thiện, hòa đồng, là người vui vẻ, có tấm lòng thiện lương, hiếu thuận và kính trọng cha mẹ. Tuy nhiên nên sống xa gia đinh từ sớm và tự lực cánh sinh, tự minh xây dựng sự nghiệp, xây dựng cuộc sống thì mới tốt đẹp được, tuổi này buôn bán, kinh doanh hay làm nghề đều tốt. Vào thời trẻ Đinh Hợi phải bôn ba đây đó, về trung vận mới ổn định. Đinh ( Hỏa) thuộc âm có nghĩa là ngọn  lửa của đèn, bếp lò, lửa này bập bùng, ngòi ra nó cũng ám chỉ ánh sáng phát ra từ TV, lò sưởi, đèn lồng, nến,.. không ổn định, nếu gặp đúng thời thế thì cháy mạnh, còn không gặp được thời thế thì lửa yếu, có tính cách bên ngoài trầm tĩnh, bên trong lại sôi nổi, tư tưởng cẩn trọng, bí mật

Đinh Hợi là người khéo léo, có tay nghề khá, nghiệp giỏi giang. Cuộc đời của họ khi bước vào tuổi trung niên sẽ khá giả, phú quý. Là người sở hữu tinh cách cần cù, chăm chỉ lại chịu khó, chịu khổ, họ luôn là việc luôn tay luôn chân, đi rất nhiều nơi để hành nghề sinh sống. Tuổi Đinh Hợi là tuổi bôn ba đây đó nên lập nghiệp ở nơi xa quê hương, đất khách quê người thì mới mong khá giả được.

Đinh Hợi có nạp âm là Ốc Thượng Thổ nên rất phù hợp với các công việc như quản lý, bởi tinh cách nguyên tắc, mọi việc đặt ra  luôn theo một khuôn mẫu, khuôn khổ, quy định nhất định. Tuy nhiên vì quá cầu toàn, nguyên tắc nên khiến rất nhiều người hiểu nhầm rằng họ là người bảo thủ, cố chấp và cộc cằn nhưng khi tiếp xúc với họ ở khoảng cách gần vợ lâu thì sẽ nhận thấy được họ là người rất hiền hòa, nhân hậu và tốt bụng. Mặc dù họ rất nguyên tắc, khuôn khổ nhưng nhờ tinh cách nhân hậu, tài giỏi và tinh tế của minh chính là hình tượng, là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều người. Họ thích hợp làm những công việc nhanh nghề liên quan đến giao dục như giảng viên, nhà hiền triết hay là một nhà quản lý, thanh tra, triết học, giám sát,.. Ngoài ra có thể làm các lĩnh vực liên quan đến tài chính như chứng khoán. Địa ốc, công nghệ, du lịch,..

Xem thêm: Tử Vi tuổi Hợi năm 2024

2. Tính cách Đinh Hợi

 Đặc điểm nổi bật của người Đinh Hợi là người luôn tràn đầy tự tin trong mọi công việc, họ có một ý chí kiên cường, sắt thép và có tài của một bậc lãnh đạo. Họ có một tấm lòng rất lương thiện, sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không câu nệ tiểu tiết hay tinh toan, so đo, luôn sẻ chia, cứu giúp người khác, thích làm từ thiện. Tuy nhiên về đường duyên bạn bè lại không tốt, bằng mặt mà không bằng lòng, mặc dù bạn bè được giúp đỡ tận tình, đối xử tử tế nhưng lại không biết ơn, có ý nghi phản bội.

 Đinh Hợi là những người thuộc tuýp mềm mỏng, nhu thuận, nhân hậu, chịu thương chịu khó, thích ở những nơi đô hội, nhộn nhịp, có tài lãnh đạo, ý chí mạnh mẽ, kiên cường, có tinh thần cầu tiến cao nên rất dễ dàng thành công trong bất kỳ công việc, lĩnh vực nào. Địa chi Đinh thuộc Âm hợp với người tuổi có địa chi là Nhâm, không hợp với người có địa chi là Tân, thuộc Âm nên Đinh Hợi còn sở hữu một ít tinh cách nóng nảy, bướng bỉnh, cường cường, khá ngang tàng nhưng lại rất đạo đức, lễ nghĩa và sở hữu một nhân cách tốt.

Họ có phương pháp để xử lý công việc một cách ổn thỏa, vững vàng, ổn định và luôn có một nguồn động lực mạnh mẽ để thúc đẩy phát triển công việc của mình. Họ luôn dồn hết tâm huyết, trách nhiệm của mình vào công việc. Đinh Hợi có ý chí tranh đấu, cạnh tranh rất mạnh mẽ, kiên quyết, có tham vọng và chí cầu tiến rất lớn. Vì vậy mà trong công việc cho dù họ có làm gì đi chăng nữa thì đều dẫn đến thành công. Tuy nhiên khi gặp phải khó khăn, trở ngại họ lại hay bị sa sút tinh thần, có xu hướng suy sụp.

3. Tình duyên

 Đường tình duyên của Đinh Hợi lúc mới đầu khá trắc trở, không được toàn vẹn nên thành gia lập thất muộn. Đinh Hợi có mệnh là Ốc Thượng Thổ nên có tinh cách nguyên tắc, khuôn khổ, kỷ luật trong công việc nhưng trong tình yêu họ lại chân thành, thủy chung. Vì đối với họ khi  yêu ai đó thì phải chân thành, nguyên tắc và kỷ luật không cho phép họ được làm những việc sai trai, lừa dối với bạn đời của mình.

 Trong tình cảm Đinh Hợi thường sẽ chọn cách đi chậm mà chắc, từ từ từng bước tiến lên, họ sẽ luôn tìm hiểu rất kỹ bạn đời của minh nên kết hôn khá muộn. Đôi lúc lại rất cứng nhắc, khô khan trong việc bày tỏ tình cảm, thể hiện cảm xúc của minh nhưng thực chất họ là người rất đáng tin cậy, đáng tin tưởng, chân thành và luôn dành trọn tình cảm của mình cho bạn đời. Tuy nhiên chuyện tình cảm của Đinh Hợi gặp không ít trắc trở, vì họ thuốc típ người sống nội tâm, không thích bày tỏ cảm xúc với người khác hay thể hiện nó ra bên ngoài, thường khá là cô độc, lạnh lùng vì hiếm có người có thể thấu hiểu được họ.

Xem thêm: Xem ngày giờ sinh mổ

II) Đinh Hợi và xung hợp với các tuổi

 1.Tuổi Đinh Hợi (2007) hợp với tuổi Canh Thìn (2000) hay không?

Đinh Hợi: Thiên can Hỏa, địa chi Thủy, nạp âm Ốc Thượng Thổ

Canh Thìn: Thiên can Kim, địa chi Thổ, nạp âm Bạch Lạp Kim

Thiên can tuổi tương khắc, địa chi tuổi tương khắc. Thiên ca Hỏa phá thiên can Kim, địa chi Thổ phá địa chi Thủy

Nạp âm bản mệnh tương sinh, Ốc Thượng Thổ và Bạch Lạp Kim tương sinh

Nam sinh năm 2007 và nữ sinh năm 2000 hai tuổi này không hợp nhau, tương khắc với nhau

Nữ sinh năm 2007 và nam sinh năm 2000 hai bạn khá hợp nhau

 Hai tuổi nam nữ thuộc cặp 2007 – 2000 hoàn toàn không hợp nhau cả trong hôn nhân lẫn hợp tác làm ăn. Nếu có làm ăn thì bạn nên cân nhắc cho kỹ kẻo không lại rước họa vào thân, làm ăn không thuận lợi, thua lỗ. Nếu hai người này kết duyên thì vợ chồng thường hay không hợp ý nhau, bất đồng ý kiến, hay cãi cọ, mâu thuẫn, không được bền vững.

2.Tuổi Đinh Hợi (2007) hợp với tuổi Nhâm Ngọ (2002) hay không?

Đinh Hợi: Thiên can Hỏa, địa chi Thủy, nạp âm Ốc Thượng Thổ

Nhâm Ngọ: Thiên can Thủy, địa chi Hỏa, nạp âm Dương Liễu Mộc

Nạp âm bản mệnh tương khắc, địa chi tuổi tương khắc. Thiên can Thủy phá Thiên can Hỏa, địa chi Thủy sinh địa chi Hỏa

Nạp âm bản mệnh tương khắc, Dương Liễu Mộc và Ốc Thượng Thổ tương khắc

Nam sinh năm 2007 và nữ sinh năm 2002 hai tuổi này hoàn toàn không hợp nhau

Nữ sinh năm 2007 và nam sinh năm 2002 hai tuổi này không hợp nhau, xung khắc nhau.

 Hai tuổi nam nữ thuộc cặp 2007 – 2002 hoàn toàn không hợp nhau cả trong hôn nhân lẫn hợp tác làm ăn. Nếu có làm ăn thì bạn nên cân nhắc cho kỹ kẻo không lại rước họa vào thân, làm ăn không thuận lợi, thua lỗ. Nếu hai người này kết duyên thì vợ chồng thường hay không hợp ý nhau, bất đồng ý kiến, hay cãi cọ, mâu thuẫn, không được bền vững.

3.Tuổi Đinh Hợi (2007) hợp với tuổi Bính Tuất (2006) hay không?

Đinh Hợi: Thiên can Hỏa , địa chi Thủy, nạp âm Ốc Thượng Thổ

Bính Tuất: Thiên can Hỏa, địa chi Thổ, nạp âm Ốc Thượng Thổ

Thiên can tuổi Hỏa, địa chi tuổi tương sinh. Địa chi Thủy sinh địa chi Thổ

Nạp âm bản mệnh Ốc Thượng Thổ

Nam sinh năm 2004 và nữ sinh năm 2007 hai tuổi này hợp nhau.

Nữ sinh năm 2004 và nam sinh năm 2007 hai tuổi này hợp nhau.

 Hai tuổi nam nữ thuộc cặp 2004- 2007 hoàn toàn hợp nhau, nếu hai bạn cùng chung sống, kết duyên với nhau thì vô cùng hòa hợp, viên mãn cả về gia đạo cũng như công danh sự nghiệp. Vợ chồng sống với nhau hòa thuận, có thể san sẻ cho nhau, trong công việc làm ăn buôn bán, kinh doanh hoặc trên con đường sự nghiệp cũng vô cùng tốt. Còn nếu hợp tác kinh doanh, vấn đề liên quan đến công việc cũng rất hợp, hợp tác đầu cơ sinh lời rất thuận lợi, phát tài phát lộc

Gửi bình luận