Xem lá số Tử Vi nam mệnh Vô chính diệu, bộ Cơ Nguyệt Đồng Lương cách

Dưới đây là bài xem lá số Tử Vi đương số
NGUYỄN ĐỨC TÔN , ÂM NAM

Ngày sinh: khoảng 03~05 giờ sáng ngày 22 tháng 04 năm 1973 (DL)

 Tức ngày: 20 tháng 03 năm 1973 (AL)

Giờ Giáp Dần, ngày Mậu Tí, tháng Bính Thìn, năm Quý Sửu

Âm Dương Nghịch Lý, mệnh Tang thạch Mộc, THủy Nhị Cục, Cục sinh Mệnh

Cung Mệnh biểu trưng cho vận mệnh của đương số, mệnh vô Chính diệu, không có chính tinh cư Dần, gặp  Thiên Không, Xương – Khúc, Tả – Hữu cùng Hóa Khoa, Hóa Quyền. Mệnh có Tuần Trung Không Vong án ngữ ở cung. Đương số ngoại hình cao vừa  tầm, đậm người, hòa nhã, cởi mở với mọi người. Mệnh có Tuần án ngữ nên lại là người ít nói, sống có chiều sâu nội tâm. Thiếu Dương, Hồng Loan trong mệnh là người chỉnh chu trong cách ăn mặc, với nét thanh tú, hành động khoan hòa, từ tốn. Cũng là óc hài hước có được. Thông minh, học rộng biết nhiều, ham học hỏi, không ngại giấu dốt. Cơ Nguyệt Đồng Lương chiếu cung chỉ sự tháo vát, chu toàn và biết định liệu tình hình, sống có trước có sau. Mệnh không có chính tinh, nên trong bất cứ trường hợp nào đều có cách ứng phó thỏa đáng, thích ứng nhanh với điều kiện. Mệnh gặp Phục Binh thường khó có thể giữ được mối quan hệ lâu dài với bạn bè và những người xung quanh. Dễ gặp những kẻ tiểu nhân phản trác và chọc gậy bánh xe. Thân mệnh cư Quan Lộc chú trọng công việc, có trách nhiệm trong hành động của mình, ý chí và sự quyết tâm. Công danh, sự nghiệp ổn định, tuy không phải hiền đạt song cũng có của ăn. Thiên Không, Kiếp Sát tại mệnh gặp một số biến cố trong cuộc sống, dễ  thay đổi công việc, hay những bài học, thất bại lớn đến với bản thân phải đối diện trước những sóng gió. Mặt khác, nhiều chuyện nhỏ hóa lớn chuyện ở Lưu Hà. Hồng Loan, Cô Thần là cảm giác phiền muộn, cô đơn và trống trải trong lòng. Tình duyên cũng vì thế mà trúc trắc, long đong. Đương số nên đi xa quê hương làm ăn và lập nghiệp sẽ có những cơ hội mới tốt hơn cho bản thân. Làm quân hơn làm tướng, đứng sau người khác trong công việc làm ăn thì đặng ổn an. Trong suy nghĩ luôn quyết đoán, tuy vậy hành động thường là sự nhập nhằng, nghĩ được nhưng hành động luôn bị cản trở bởi những yếu tố bên ngoài, hoặc những lo sợ trong lòng mà có chuyện xứng toại.

Cung Huynh Đệ chủ về mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà. Cung vô Chính diệu cư Sửu. Triệt Lộ Không Vong án ngữ ở cung. Hỏa Tinh, Thái Tuế trong bộ Tướng Phủ triều viên chiếu cung, anh chị em không mấy được nhờ cậy nhau, những chuyện hung họa mà những người này phải đối diện trong cuộc sống. Tam Thai, Bát Tọa, Hoa Cái như may mắn nhỏ mà những người này có được, sự nhàn nhã, có người đời sống giàu sang, trang nhã. Kình Dương như sát tinh chỉ biến cố, họa vận.  Ngoài ra, trong nôi bộ gia đình có bước sóng ngầm, nhiều chuyện nghi kị nhau. Những lúc khó khăn hổ trợ nhau phần nào, nhưng đa phần không nên kì vọng vào sự giúp đỡ của  những người này. Ở xa tránh được nhiều khiếm hòa.  

Cung Phụ Mẫu biểu trưng cho mối quan hệ của đương số với song thân, thọ yểu, sang hèn của các ngài,… Liêm Trinh, Phá Quân đóng cung Mão, đều thuộc chòm Bắc Đẩu, tượng trưng là sự nghiêm khắc của hai thân. Cha mẹ có nguyên tắc, khuôn phép. Tuổi trẻ trong sự dưỡng dục và uốn nắn của cha mẹ.  Có sự hỗ trợ về tiền bạc, tài chính trong những lúc khó khăn.  Thiên Khôi, Hóa Lộc, Thiên Riêu cũng là chính kiến, phần nào cũng là sự áp đặt của hai thân cho đương số. Hai thân mang nhiều phiền muộn trong lòng, lao tâm, lao lực. Nhưng thực tâm vẫn là những người toàn tâm toàn ý vì con cái. Đại Hao cư cung, như tổn hại về tiền tài, vật chất, hao mòn tâm sức. Tuần án ngữ ở cung, cùng bộ Phá – Sát – Tham – Liêm chiếu cung, đương số không nên ở gần hai thân mà phát sinh nhiều khiếm hòa mới. Sức khỏe của hai thân cần quan tâm nhiều hơn để tránh những họa bệnh đến bất ngờ.

Xem Tử Vi các tuổi trong năm 2021 theo khoa học chuẩn xác
Tử Vi tuổi Tý năm 2021
Tử Vi tuổi Sửu năm 2021
Tử Vi tuổi Dần năm 2021

Cung Phúc Đức chủ về họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà. Không có chính tinh cư Thìn, Cơ Lương chính chiếu. Là người sống hiếu nghĩa, hiếu đễ với tổ tiên, tiền nhân trong gia đình. Họ hàng tuy có nhiều người xong không ở gần nhau, nhiều người đi xa làm ăn, lập nghiệp.  Thiếu Âm, Phong Cáo như sự đại lượng, tiếng tăm của những người họ hàng có được. Nằm trong đất Đế Vượng nên phúc phần cũng được thụ hưởng phần nào từ họ tộc. Tuy nhiên, những cũng có một số mâu thuẫn, rối ren trong họ hàng. Bộ Cự Nhật chiếu cung, tượng trưng như những chuyện thị phi và rắc rối thường hằng gặp phải vì những tai bay vạ gió trong gia đình, họ hàng. Bệnh Phù  trong cung Thiên La là chuyện phiền muộn, lao tâm phần nhiều, cũng là sự lo âu vì chuyện trong gia đình. Nhìn chung, nên đi xa quê cha đất tổ làm ăn, không nên ở gần mà hao tổn thân tâm, chú trọng làm tròng trách nhiệm của mình trong họ hàng để tránh những điều tiếng và chuyện hung họa vận thân.

Cung Phu Thê chủ về đường tình duyên và hôn nhân, mối quan hệ của đương số và thê tử. Cung vô chính diệu, gặp Triệt Lộ Không Vong án ngữ ở cung, gặp Lộc Tồn, chủ chuyện lập thành gia thất muộn màng. Không những thế, Lộc Tồn là chậm chuyện tình cảm, có mối quan hệ lâu dài trong tìm hiểu mới có một vài thành quả hay trái ngọt trong các mối quan hệ. Đương số là người nhạy cảm, có phần bi lụy trong chuyện tình cảm. Linh Tinh, Trực Phù như chuyện phiền muộn giấu trong lòng. Cũng là tác nhân gây chuyện hung họa khi cùng chung sống. Gặp Triệt, tình duyên trúc trắc, hợp tan thường hằng, cũng như khó tìm được người tri âm tri kỉ cùng mình. Do vậy, cần lí trí hơn trong chuyện tình cảm. Thân mệnh cư Quan Lộc nhưng rất chú trọng đến chuyện gia đạo và gia đình. Do đó, không nên dục tốc trong chuyện tình cảm. Trải qua nhiều sóng gió và khó khăn mới tìm được ý trung nhân của mình.

Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái, mối quan hệ của đương số và tử tức. Tử Vi, Thất Sát đồng cung cư Hợi. Đó cũng là sự vất vả trong đường con cái. Nhị hợp cùng cung  Mệnh, cho thấy đương số là người chịu nhiều tác động đến từ con trẻ. Có thể nhận nuôi một trẻ nhỏ để toàn tâm toàn ý cho con trẻ đó. Thì gia đạo, bản mệnh cũng đặng an nhiên, có người đồng hành, bầu bạn trong cuộc sống. Phá – Sát – Tham – Liêm chiếu cung, như tính động trong cung tử , gặp Thiên Mã, Điếu Khách như chuyện nghi kị lời nói có phần khoa  trương và sự năng động, thích bay nhảy của con cái. Sau này khi con trẻ phương trưởng nên tách sớm con cái khỏi cha mẹ.

Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính. Thiên Cơ, Thiên Lương đóng cung Tuất. Cơ Lương cùng thuộc chòm Nam Đẩu, lần lượt chủ về sự cẩn thận, thận trong trong việc làm ăn. Cởi mở, cơ kĩ thuật, sự khéo léo trong quản lí tiền tài của Thiên Cơ. Thiên Lương, biết tự lượng sức mình, biết mình đang ở vị trí nào, mình là ai, sự kiêm cung trong hành động. Tự lập trong vấn đề tài chính. Một phần cũng là chỗ dựa và những người thân trong gia đình giúp đỡ phần nào. Mặt khác nhờ vào cơ mưu của bản thân. Tài lộc ban đầu tuy khó khăn và chật vật, nhưng từng bước một, có tuần tự và thứ tự thực hiện từng nấc thang trong kế hoạch. Thành bại đan xen nhau, Thiên Giải như phần nào hao hụt phần nào tiền tài trong tay. Lại được Quả Tú, như cách tiền tài kiếm được khó có thể suy chuyển. Nhìn chung khi Cơ Nguyệt Đồng Lương chiếu cung, không mấy phải bận tâm vì chuyện tiền bạc. Đều có cách thức và phương thức mưu cầu ổn an. Cửa tiền đến từ chuyên môn bản thân, hay đầu tư thêm vào các ngành về giải trí,  ẩm thực, quán xá, nhà hàng cũng đặng hanh thông cửa tiền.

Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số. Thiên Tướng đơn thủ cư Dậu, thuộc Dương Thủy, trong chòm Nam Đẩu, chủ những bệnh ở đầu, mặt và khí huyết gặp phải. Cũng như vấn đề đi lại, xương khớp vì gặp Bạch Hổ, rắc rối, chuyện hung họa vận thân. Giải Thần, Địa Giải và Phượng Các là may mắn phần nào có được khi gặp họa ách nhỏ được giải trừ kịp thời. Địa Không, Tiểu Hao cẩn trọng chuyện mất mát, gặp trộm cắp, hay chuyện tai ương giáng xuống khó chống đỡ. Mặc dù gặp thầy gặp thuốc ở bộ Tướng Phủ triều viên chiếu cung, nhưng vô hình chung vẫn là những tổn tán không nhỏ về tiền tài, vật chất, hao tổn sức lực, nhuệ khí và ý chí cũng mất mát phần nhiều.  Do đó, cần quan phòng và giữ gìn sức khỏe, thăm khám thường xuyên để phòng trừ họa bệnh, cẩn trọng trong hành động, cẩn ngôn lời nói, việc làm.

Cung Thiên Di biểu trưng cho những chuyện khi ra khỏi nhà. Thái Dương, Cự Môn đồng cung ở Thân. Bộ Cự Nhật chủ khả năng giao tiếp, ăn nói, thuyết pháp và thương thảo khi đi xa làm ăn. Có lộc và cơ hội làm ăn kinh doanh ở phương xa. Tuy không phải quy mô lớn, nhưng đó cũng là sự nỗ lực của đương số mà có được. Chủ động trong việc tìm kiếm những cơ hội. Hóa Quyền, Quốc Ấn, Tướng Quân là sự nỗ lực và cố gắng. Ban đầu gặp không ít khó khăn, cũng như sự cạnh tranh. Thêm vào đó, ý chí và bản lĩnh chưa vững vàng nên không tránh những thất bại tạm thời. Nên cộng tác với những người có cùng mục đích, chí hướng, chung quyền lợi, tách bạch trong chuyện làm ăn thì có được nhiều thành công ở phương xa. Ngoài ra, cẩn trọng những điều tiếng và chuyện thị phi làm lung lạc ý chí và suy nghĩ.

Cung Nô Bộc chủ về bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, người làm, kẻ ở,…  Vũ Khúc, Tham Lang đồng cung Mùi. Quen biết khá nhiều người có tiếng tăm, nổi danh. Hai tinh diệu thuộc chòm Bắc Đẩu. Vũ Khúc âm Kim, chủ về tài năng, năng lực, nhưng đi liền với sự độc lập, một mình. Tham Lang âm Mộc, chủ tâm cơ, những tính toán. Vũ Tham chỉ những người có quyền biến, năng lực, thực tài trong tay. Nhưng đa phần đều là những người thực dụng, khó có thể nhờ cậy được. Một mặt là sự hợp tác cùng có lợi, mặt khác họ là những người sẵn sàng vì lợi ích cá nhân, để tình bạn xuống dưới lợi ích. Gặp Hóa Kị chủ chuyện thị phi, ngang trái. Đương số gặp nhiều người đố kị và ganh ghét. Bằng mặt mà không bằng lòng. Phần nữa, nhiều chuyện không xứng toại trong lòng vì những người này. Phá – Sát – Tham – Liêm chiếu cung ở Hợi – Mão – Mùi, nên hợp tác trong một khoảng thời gian ngắn và chấp nhận thay đổi nô bộc thường xuyên để hạn chế những họa ách gặp phải.

Cung Quan Lộc chủ về đường công danh và sự nghiệp. Thiên Đồng, Thái Âm đóng cung Ngọ. Dù công việc được ổn định, tuy nhiên vẫn còn nhiều vấn đề tồn đọng trong đường quan danh. Thay đổi nhiều công việc, có lần chuyển đổi ngành nghề mới đặng tìm được niềm đam mê hay có sự gắn bó lâu dài với công việc đó. Khiêm cung trong công việc, biết cách học hỏi và cầu thị. Được nhiều người mến quý trong đường quan lộc. Thiên Quan, Đào Hoa cũng là sự quan tâm và giúp đỡ những người đồng nghiệp.  Cẩn thận , có trách nhiệm, Cơ Nguyệt Đồng Lương chiếu cung, như cách truyền nghề và hướng dẫn hay định hướng cho người khác. Có quý nhân giúp đỡ, đồng hành ở Tả Phù, Công việc chú trọng chuyên môn, không nên tiến thân sâu mà gặp những trúc trắc và ngáng trở từ những kẻ ghen ăn tức ở. Làm phó hay người phò tá thì hơn vì mệnh vô Chính diệu.

Cung Điền Trạch chủ về nhà cửa và đất đai. Thiên Phủ âm Thổ, trong chòm Nam Đẩu, chủ về tiền bac, vật chất. Đó cũng là nhà đệ và phủ đệ. Nhà cửa và điền sản vì thế không chỉ tọa thủ ở chốn đông vui và nhộn nhịp. Mặt khác, cửa nhà sang trọng, trang hoàng, gọn gàng, sạch sẽ. Trong nhà có của ăn của để. Được một phần tiền nhân hay điền đất của gia đình để lại. Gặp may mắn trong chốn an cư. Thiên Việt là quý nhân giúp đỡ trong việc mua tậu nhà cửa. Đường Phù, Long Trì nhà có ao hồ, hay được xây dựng trên khu đất trũng trước đây, hay gần ao hồ ở xung quanh. Nhà cửa có thể mua tậu thêm. . Thiên Khốc như những chuyện thị phi hay những tranh chấp dễ gặp phải vì chuyện đất đai hay giấy tờ nhà đất. Chuyện mua bán diễn ra nhanh chóng. Tuy nhiên, không  nên mưu cầu đầu tư vào vấn đề bất động sản. Tiền tài một phần giữ gìn được nhờ mua đất  tậu nhà.

Nhìn chung, bản mệnh gặp phải nhiều biến cố trong cuộc sống. Ngay trong chính thân tâm luôn là sự lo lắng, phiền muộn, có phần rụt rè chưa tỏ rõ mình để thể hiện sắc thái và cảm xúc cá nhân. Các vòng vận cho thấy tuổi trẻ gặp nhiều chuyện trúc trắc, gian truân. Thời vận hiện tại không quá phải đáng ngại về vấn đề sức khỏe và công việc của bản thân. Tuy có hao tổn tài lộc, song sinh mệnh hay sức khỏe ổn định.  Tiền tài không nên hào sảng hay quá tin tưởng mà cho vay mượn hay giúp đỡ mà khó hoàn lại. Đại vận này là sự ổn định trong gia đạo, gia đình. Nên chú ý đến những người thân trong gia đình hơn. Trong đại vận tiếp theo 52 – 61 tuổi, trên Kim cục, đất Kim, trên cung Tật ách cho thấy phải giải quyết những rắc rối, giải tỏa những bế tắc dồn nét về thể chất và tinh thần từ bấy lâu của đương số. Trong công việc, tiền tài không  mấy suôn sẻ trong đại vận này. Đây là giai đoạn cần lưu tâm giữ gìn, thận trọng sức khỏe và những họa ách là ảnh hưởng đến phúc phần sau này. Không  nên quá mưu cầu trong công việc và thực hiện những dự định lớn trong thời vận này. Nhất là mua tâu nhà đất trong thời gian nửa đầu đại vận.

Ghi chú: Trên đây là bài giải lá số Tử Vi mẫu 12 cung của đương số. Các đại vận 10 năm, tiểu vận từng năm, lời khuyên, cách hóa giải cung xấu, hạn xấu, ưu nhược điểm lá số,…  chỉ gửi riêng cho đương số. Quý khách muốn đăng ký Học Tử Vi, xem hôn nhân qua Tử Vi, xem ngày giờ sinh con 2021, Xem Tử Vi ở HCM vui lòng liên hệ Hotline 0937531969 (Zalo) hoặc:

HỘI TỬ VI SƠN LONG – Địa chỉ xem Tử Vi tại Hà Nội

Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM 

Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng 

Email: bantuvan@tuvisonlong.com 

Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617 

Youtube: Xem Tử Vi Online

Facebook: Facebook xem Tử Vi

Xem thêm: Xem lá số Tử Vi nam mệnh Tử Phủ Vũ Tướng

1 bình luận

Gửi bình luận