Xem Lá Số Tử Vi nam 1977 mệnh Thiên Đồng

Dưới đây là bài Xem lá số Tử Vi đương số
NGUYỄN ĐỨC LỰC,  Âm Nam

Ngày sinh: khoảng 5g30 sáng ngày 16 tháng 01 năm 1978 (DL)

Tức ngày: 08 tháng 12 năm 1977 (AL)

Giờ Ất Mão, ngày Mậu Dần, tháng Quý Sửu, năm Đinh Tỵ

Âm Dương nghịch lý, mệnh Sa Trung Thổ, Kim Tứ Cục, Mệnh sinh Cục

Cung Mệnh biểu trưng cho vận mệnh của đương số, với Thiên Đồng đơn thủ ở Tuất, thuộc chòm Nam Đẩu tinh, trong chòm Nam Đẩu tinh, tượng trưng cho sự thong dong, thư thả. Tính cách hòa nhã, cởi mở và nhiệt thành. Vẻ ngoài đạo mạo, thân hình cao vừa tầm, nước da sáng. Tam hóa liên châu trong cách cục của tam hợp mệnh, cùng bộ Cơ Nguyệt Đồng Lương chiếu cung, chủ về sự ứng biến linh hoạt, tháo vát, biết cách sắp xếp và tháo gỡ những lúc khó khăn. Thiên Đồng biết cách tận hưởng cuộc sống, luôn chú trọng đến bản thân mình, cùng Hóa  Quyền chủ mệnh là người nắm quyền biến, có chính kiến. Song không nên quá tự cao tự đại mà rước họa vào thân. Cần lắng nghư ý kiến của những người xung quanh để tự hoàn thiện bản thân, tránh thói vị kỉ. Tâm địa hiền lương, song hành động thiên hướng theo tình cảm hơn lí trí. Nhiều khi lâm vào tình trang đẽo cày giữ đường mà tổn hại nhiều thời gian và công sức đã bảo ra. Nằm trong cung Địa Võng ở Tuất cẩn thận  rắc rối và khó khăn đến từ những cạm bẫy rình trực. Phong thái ung dung, hành động từ tốn. Tuy nhiên, lúc nóng vội có sự dục tốc bất đạt mà thành ra bất toại trong cuộc sống. Tam Thai, Nguyệt Đức chủ  may mắn, cảm giác an nhiên, biết cách hưởng thụ. Tử Phù và Bệnh Phù cần cẩn lời ăn tiếng nói, phát ngôn có phần lỗ mãng hay bất cẩn mà mang phiền muộn trong lòng. Thường có ốm vặt cùng với nhiều lao tâm trong lòng. Có năng lực và thực tài, song cần rèn luyện sự kiên định nhiều bề để mưu cầu thành công và hạnh phúc. Là một trong những phúc tinh, do đó có nhiều người mến quý, giỏi ăn nói và giao tiếp, công việc mang tính chất cộng đồng, hay liên quan đến trẻ nhỏ, cần có sự cộng tác với những người khác có được nhiều thành công hơn trong cuộc sống.

Cung Huynh Đệ chủ về mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà. Cung vô Chính diệu ở Dậu, trong thế nhị xung, nên huynh đệ không ở gần nhau, không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ những người này. Anh em trong nhà kiến giả nhất phận. Thiên Việt là đệ nhất quý nhân tinh, nên khó khăn và lúc bất trắc, hoạn nạn, làm tròn đạo nghĩa huynh đệ, tinh thần trong gia đình. Có người thành danh, biết cách ứng xử với những người khác. Tuy nhiên, đương số không hợp tính với những người này. Chuyện nhờ cậy diễn ra chóng vánh, trong tức thời, mang tính giải pháp ngay tại chỗ Căn cốt vấn đề không được giải tảo nhiều. Xuất hiện một số mâu thuẫn, khắc khẩu với huynh đệ. Do đó, không nên ở gần những người này để tránh mâu thuẫn phát sinh. Tướng Phủ triều viên  trong tam hợp, đó là hòa hảo được duy trì trong việc hiếu đễ song thân.

Cung Phụ Mẫu biểu trưng cho mối quan hệ của đương số với song thân, thọ yểu, sang hèn của các ngài,… Vũ Khúc, Phá Quân đơn thủ ở Hợi. Vũ Khúc chủ tiền tài, tài lộc, gia cảnh trong nhà ổn đình. Phá Quân thuộc Âm Thủy trong chòm Bắc Đẩu, chủ sự năng động, nhiệt thành của cha mẹ. Gia cảnh và tiền lực về kinh tế trong gia đình ổn định. Cha mẹ và đương số có nhiều mâu thuẫn trong suy nghĩ, lối sống và góc nhìn cuộc sống, xã hội. Phá – Sát – Tham – Liêm ở Hợi – Mão  Mùi chỉ gia đình có nhiều biến động lớn, cha mẹ phải đối diện với những khó khăn và vất vả mưu toan cho con cái. Thiên Khôi, Hữu Bật đồng cung chỉ quý nhân giúp đỡ cha mẹ, cũng được song thân hậu thuẫn trong công việc, giúp đỡ một phần tiền tài vật chất. Tuy nhiên, dường như khó khảo lấp những xung khắc với cha mẹ. Thiên Hư như cảm giác phiền muộn, sầu phiền của hai thân. Không nên cố thay đổi suy nghĩ và góc nhìn của cha mẹ. Ở xa cha mẹ có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống.

Cung Phúc Đức chủ về họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà. Thái Dương đơn thủ ở Tí, thuộc Dương HỎa, chòm Nam Đẩu là người cha, ánh sáng và sức mạnh của tinh thần. Nằm ngược cách, tạo nên cảm giác bí bách. Phúc phần được nhờ cậy vào họ hàng mỏng. Nhiều việc đã nghĩ đến, song hành động của đương số nhập nhằng nên nhiều chuyện lực bất tòng tâm. Ngoài ra, có Tuần án ngữ ở cung, như một lớp không bào, yếu tố bảo bọc những hồng phúc và duy trì, vun đắp những hồng phúc này cho thế hệ mai sau.  Cự Nhật trong tam hợp, chủ yếu là những chuyện thị phi diễn ra trong họ hàng. Nhiều chuyện rắc rối, hung họa cùng Phi Liêm, Hỏa Tinh phát động thêm. Trong họ có người thành tài, giàu có song không mong được nhờ cậy gì. Đi xa quê cha đất tổ làm ăn mới có được thuận lợi.

Cung Phu Thê chủ về đường tình duyên và hôn nhân. Cung vô chính diệu tại Thân. Trong đất Tuyệt nên gia đình, gia đạo phải lưu tâm nhiều điều. Vợ chồng xung khắc nhiều phần. Lục đục hay chuyện cự cãi diễn ra thường hằng, nhất là cảm giác của lời nói hay phát ngôn thiếu tính chân thật của cả hai dường như dần dần tạo nên sự xa cách và rạn nứt trong tình cảm và sự tin tưởng. Địa Không thêm Lưu Hà mà chuyện nhỏ hóa lớn chuyện, khó khăn chồng khó khăn, mâu thuẫn thêm người đổ thêm dầu vào lửa nên hôn nhân có lần đứt gánh giữa đường. Cảm giác cô đơn, phiền muộn trong lòng tạo cho đương số một vách ngăn và sự cẩn trọng trong chuyện tình cảm. Gia đạo làm bản thân có cảm giác cô đơn, muộn phiền trong lòng.  Nhìn chung, bản thân gánh vác nhiều trọng trách trong gia đình, nêu cao lòng vị tha, cùng lắng nghe chia sẻ những khó khăn trong hôn nhân thì gia đạo được êm ấm.

Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái. Liêm Trinh, Thất Sát đồng cung ở Mùi. Liêm Trinh âm Thủy trong chòm Bắc Đẩu tinh. Thất Sát là sự uốn nắn con trẻ, uy dũng, quyền biến, và cũng là chuyện hung họa vận thân con trẻ. Không có nhiều con cái, song đủ nếp đủ tẻ, nhiều nhất là hai người. Con cái thông minh, học hành và tu dưỡng giỏi giang. Xương Khúc trong cung chỉ chuyện học hành thuận lợi của con trẻ. Tang Môn, Kình Dương chủ sát bại tinh nên chú trọng coi sóc tuổi nhỏ dễ gặp chuyện xảy ngã, gặp đuối nước. Nhiều chuyện rắc rối hại thân, con dại cái mang. Sau này nên tách con cái sớm khỏi cha mẹ để tránh những chuyện phiền phức diễn ra, cũng như xung khắc khẩu với con cái. Quan tâm đúng mực để tránh nuông chiều thái quá dẫn đến những hệ lụy tổn hại về tiền tài vật chất và cả tình thân.

Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính. Thiên Lương đơn thủ ở Ngọ, đó là người thầy, người chỉ dẫn trong việc làm ăn. Thuộc Dương Thổ, trong chòm Nam Đẩu tinh, chỉ sự xương sống và giường cột. Tự thân, tự lực mưu cầu tiền tài và danh vọng. Lộc Tồn tài cư tài vị, cửa tiền hanh thông, cơ hội lớn trong việc làm ăn và tiền tài. Được nhiều người mến quý trong việc làm ăn và mưu cầu tiền bạc. Nên cộng tác với những người khác giới có được nhiều tài lộc và cơ hội trong cửa tiền. Tuy có một lần mất mát trong tiền bạc vì họa vận. Thiên Không như mất trắng mà không còn gì, cũng như cẩn trọng tuột mất một cơ hội lớn trong làm ăn. Cơ Nguyệt Đồng Lương ở Dần – Ngọ – Tuất nên thực hiện việc đầu tư dài hạn, đứng ra là người quản lí, lãnh đạo đặng ổn định tài chính. Cũng như hướng dẫn, chỉ dẫn cho người khác, tham gia vào lĩnh vực giáo dục, văn hóa, văn nghệ, … đặng hanh thông tài lộc.

Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số. Thiên Tướng đơn thủ cư Tỵ, thuộc chòm Nam Đẩu tinh, tượng trưng cho những họa ách ở đầu và mặt. Rắc rối trong chuyện gia đạo và gia đình. Mặc dù có bộ Tướng Phủ triều viên chiếu cung, gặp thầy gặp thuốc, được giải tỏa phần nào những khó khăn và họa vận ập đến, song tổn hại nhiều về mặt tâm lực. Thái Tuế chủ chuyện thị phi, có kiện tụng, hay vấn đề đụng chạm đến pháp lí.  Đà La  có vấn đề về xương khớp hay răng miệng. Đi lại cẩn thận chuyện xảy ngã. Tật có Trường Sinh nên họa ách diễn ra thường hằng, hạo vận diễn tiến phúc tạp. Cẩn trọng vấn đề về về hệ thống tiêu hóa và bệnh đường ruột gặp phải. Phượng Các, Giải Thần là phần nào may mắn vượt qua những rắc rối và bệnh ách nhỏ. Bệnh ách diễn tiến hung họa, cần thăm khám thường xuyên để làm chủ tình hình họa bệnh trong người. Cũng như cẩn ngôn trong lời nói, cẩn trọng trong hành động để tránh họa vô đơn chí.

Xem Tử Vi các tuổi trong năm 2021 theo khoa học

Tử Vi tuổi Mão năm 2021

Tử Vi tuổi Thìn năm 2021

Tử Vi tuổi Tỵ năm 2021

Cung Thiên Di biểu trưng cho những chuyện khi ra khỏi nhà. Cự Môn đồng cung ở Thìn, thuộc chòm Bắc Đẩu tinh, chủ hình tượng khoang miệng, lời ăn tiếng nói và các mối quan hệ xã hội được mở rộng. Làm ăn và kinh thương hanh thông. Quen biết nhiều, thông minh, nhanh nhẹn tạo lập các mối quan hệ xã hội và làm ăn. Hơn nữa, cơ hội thường đến nhanh chóng, cần nắm bắt thời cơ. Cùng Hóa Kị đó là môi trường có tính cạnh tranh cao. Biết tận dụng lợi thế của mình đặng có được thành công. Tuy nhiên, đều là những ám tinh, chủ sự thị phi. Đi kèm với chốn phồn hao, huyên náo, ẩn chứa trong đó nhiều bất cập. Nhất là chuyện thị phi, cản trở, đầu đá tranh giành quyền lợi diễn ra thường xuyên. Trong cung Thiên La đó cũng là yếu tố gây cản trở một phần nào khi đi xa khỏi nhà. Cự Nhật trong tam hợp, tượng trưng cho khả năng đàm phán. Những người có chung mục đích nên tạo lập một nhóm hội sẽ là tiền đề cho việc làm ăn. Tách bạch rõ ràng tình lí, quyền lợi, nghĩa vụ cũng như là người nắm đằng chuôi vấn đề, chủ động trong hành động và việc làm. Là người đứng đầu thì có nhiều người nể trọng. Thanh Long, Bát Tọa là phần nào thản nhiên, cảm giác ung dung và thoải mái có được sau những cố gắng. Thân mệnh cư Thiên Di, quan tâm đến việc đi xa làm ăn, tiếp xúc và nhiều trải nghiệm cuộc sống. Nhìn chung, bôn tẩu nhiều nơi, chật vật trong việc làm ăn xa. Tuy vất vả song cơ hội tiền tài mở rộng, nỗ lực sau này có của ăn bát để.

Cung Nô Bộc chủ về bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, người làm, kẻ ở,… Tử Vi , Tham Lang đồng cung cư Mão. Tử Vi là vua, người đứng đầu và lãnh đao. Tham Lang mang sự tính toán và tham vong. Gặp Triệt Lộ Không Vong án ngữ ở cung. Đó là chuyện hung họa gặp phải bởi những người này. Có lần gặp họa hại thân vì nô bộc. Nếu vượt qua được đặng được an nhiên, ổn định trong các mối quan hệ. Tử Vi được Tả Phù vua có người kề cận hậu thuẫn, song chỉ có thể hợp tác trong một thời gian ngắn mà thôi. Cẩn trọng chuyện làm ăn có nhiều thị phi gặp phải. Nên biết cách chọn mặt, gửi vàng để tránh hao tổn thất đáng kể vì những người xung quanh. Chấp nhận thay đổi người làm, kẻ ở và môi trường làm việc thường xuyên để tránh những rắc rối và thị phi diễn ra thường hằng. Phá – Sát – Tham – Liêm chủ về sự hiếu thắng của những người này. Cần chú ý những người dưới lấn lướt quyền biến của mình.

Cung Quan Lộc chủ về đường công danh và sự nghiệp. Cơ Âm ở Dần, trong cách Cơ Nguyệt Đồng Lương chiếu cung. Có thể chịu được áp lực trong công việc, những lúc đường cùng, khó khăn và bế tắc trong công việc thường tự giải quyết là phần nhiều. Triệt án ngữ ở cung, nên công danh trắc trở ban đầu, khó có được vị thế hay vị trí như mong muốn trong đường cửa quan. Hóa Lộc, Hóa Khoa là khả năng học hỏi, khéo léo trong giải quyết và tháo gỡ những rắc rối và bất trắc trong công việc. Quốc Ấn, Thiên Quan là sự quan tâm những người cùng làm, nắm giữ một vài trọng trách trong đường cửa quan. Địa Kiếp cẩn trọng một lần họa vận lớn đến trong đường quan danh. Một vài lần thay đổi chuyên môn công việc hay nơi làm việc mới mong ổn an đường quan lộ. Nhìn chung, không nên tiến sâu trên đường hoạn lộ để tránh việc không xứng ý toại lòng.

Cung Điền Trạch chủ về nhà cửa và đất đai. Thiên Phủ đơn thủ ở Sửu, thuộc chòm  Nam Đẩu tinh, là nhà đệ, kho đệ, nơi chứa tiền tài và của cải. Nên điền đất có giá trị vật chất lớn. Nhà cửa sang trọng, đất đai rộng rãi và thoáng đãng.  Bạch Hổ chủ chuyện tai vận trong nhà đất. Tuần án ngữ ở cung, không nên mua tậu sớm nhà đất, để tránh tranh chấp hay vướng mắc trong chuyện nhà cửa. Thiên Khốc chỉ nhà cửa ở chốn náo nhiệt, song những làn gặp chuyện tai vận trong chuyện đất đai mà gặp nhiều chuyện phiền muộn trong lòng khi mưu cầu nhà cửa. Quang Quý chủ may mắn nhỏ trong chuyện nhà cửa và đất đai. Tuần án ngữ, cùng bộ Tướng Phủ triều viên, một phần nhà đất tiền nhân hay ông cha để lại cần biết giữ gìn để an cư lạc nghiệp sau này. Một phần tài lộc có thể quy đổi sang nhà đất, tài lộc cũng được giữ gìn. Ngoài ra, không nên mua tậu nhiều hay đầu tư vào nhà cửa đất đai để tránh tổn hại về tài lực.

Các vòng vận trải qua thường là sự hao tổn  thân tâm của bản mệnh mưu toan cuộc sống, đối diện với những khó khăn, thử thách. Các miền Ngũ hành đi qua từ Kim qua Thổ và Hỏa là những miền bản mệnh Sa trung, tam hợp mệnh trong Hỏa Cục phải đối diện với những khó khăn và biến cố lớn trong cuộc sống. Trung vận ổn đình, song cần biết tích cóp, giữ gìn để đối diện với những biến đổi thường hắng trong vận mệnh và thời vận.  

Ghi chú: Trên đây là bài xem lá số Tử Vi 12 cung của đương số. Các đại vận 10 năm, tiểu vận từng năm, lời khuyên, cách hóa giải cung xấu, hạn xấu, ưu nhược điểm lá số,…  chỉ gửi riêng cho đương số. Quý khách muốn đăng ký xem lá số Tử Vi năm 2021, Xem Tử Vi tại HCM , xem lá số Tứ Trụ vui lòng liên hệ Hotline 0937531969 (Zalo) hoặc:

HỘI TỬ VI SƠN LONG – Địa chỉ xem Tử Vi tại Hà Nội

Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM 

Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng 

Email: bantuvan@tuvisonlong.com 

Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617 

Youtube: Xem Tử Vi Online

Facebook: Facebook xem Tử Vi

Xem thêm: Luận về sao Thái Âm

1 bình luận

Gửi bình luận