Xem lá số Tử Vi trọn đời nam mệnh Tử Phủ Vũ Tướng tài kiêm văn võ

Dưới đây là bài xem lá số Tử Vi đương số

NGUYỄN ĐỨC THẮNG , DƯƠNG NAM

Ngày sinh: 15g30 phút ngày 24 tháng 04 năm 2016 (DL)

Tức ngày: 18 tháng 03 năm 2016 (AL)

Giờ Bính Thân, ngày Bính Tí, tháng Nhâm Thìn năm Bính Thân

Âm Dương Thuận Lý, mệnh Sơn hạ Hỏa, Hỏa Lục Cục, Cục mệnh bình hòa

Cung Mệnh biểu trưng cho vận mệnh của đương số, Liêm Trinh đơn thủ ở Thân, thuộc Âm Hỏa chòm Bắc Đẩu, chỉ sự liêm khiết, nóng nảy. Người mệnh Liêm Trinh khuôn mặt dài, khung xương lớn, nước da sáng, thân hình cao, cùng Tiểu Hao nên dáng đi nhanh nhẹn, hoạt bát, dỏng người. các chi dài, xương lộ, mắt có thần sắc. Tướng mạo tuấn tú, song vẫn được dáng vóc uy nghi, khuôn mặt và khí sắc đạo mạo, khôi ngô. Bộc trực, thẳng thắn, căn cơ. Thông minh đi liền với mưu trí. Có nhiều hòa bão, giỏi ngoại ngữ. Giọng nói hào sảng. Có chính kiến, chính trực, ham hiểu biết, thích tự tìm tòi và khám phá. Ôm Thái Tuế và Hóa Kị chủ người cầm trịch, như cán cân công lí, phân định tường minh đúng sai. Đôi  lúc cũng tự mâu thuẫn với chính mình, cái tôi cá nhân rất lớn. Có quý nhân giúp đỡ và hỗ trợ ở Hữu Bật. Quyền biến, sự quyết đoán , được nhiều người coi trọng và nể phục. Tuy nhiên, thẳng thắn, có chính kiến riêng song cũng là phần cứng nhắc trong quan điểm, khi nóng giận thường hành động khó liệu lường trước hệ quả. Ngoài ra thêm một số biệt tài khác có được. Hào phóng, quảng đại. Cùng bộ Tử Phủ Vũ Tướng ở Thân – Tí – Thìn tài văn võ kiện toàn, có tố chất của người lãnh đạo. Học hành hanh thông, thuận lợi, tư chất thông minh, sáng dạ. Thi cử đỗ đạt, có bằng cấp, chức tước. Học một biết mười. Năng động và nhiệt tình trong công việc, có trách nhiệm với hành động của mình. Làm tròn chức trách được phân phó. Thân mệnh cư Quan Lộc, quan tâm đến công danh và sự nghiệp. Dồn nhiều thời gian, tâm huyết cho công việc, lấy quan danh làm trọng. Thích hợp với công việc về luật pháp, văn chương, ngoại ngữ, du lịch, tài chính, kinh tế, lữ hành,…

Cung Huynh Đệ chủ về mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà. Cung vô Chính diệu ở Mùi, anh chị em không ở gần nhau. Không mấy được nhờ cậy huynh đệ trong nhà. Thêm mâu thuẫn và nghi kị với những người này. Địa Kiếp chỉ chuyện hung họa, mâu thuẫn lớn nảy nở, thành ra lớn chuyện từ việc nhỏ, quan trọng hóa vấn đề cũng như nâng cao quan điểm mà sinh chuyện thị phi. Ở xa những người này tránh được những cự cãi, giữ được tình hòa hảo huynh đệ. Không nên cộng tác làm ăn chung với những người này vì không có lợi ích phát sinh. Anh em kiến giả nhất phận, không nên trông đợi hay kì vọng gì vào họ.

Cung Phụ Mẫu biểu trưng cho mối quan hệ của đương số với song thân, thọ yểu, sang hèn của các ngài,… Cung vô Chính diệu ở Dậu, sớm tự lập, không muốn dựa vào gia đình. Có hướng đi riêng, không chịu nhiều áp lực từ gia đình. Được cha mẹ quan tâm, giúp đỡ trong những hoàn cảnh bỉ bách và khó khăn. Cũng như hai thân có người giúp đỡ. Thiên Việt chỉ đệ nhất quý nhân tinh. Thiếu Dương, Tướng Quân nét hòa nhã, niềm nở và mạnh dạn trong hành động của hai thân. Thiên Không là phần hao tán, xung khắc và mâu thuẫn với cha mẹ. Trái chiều trong quan điểm, suy nghĩ với song thân. Gia đình gặp một biến động lớn, toát lên sự vất và và lao lực của hai thân trong gia đình. Tuy cảm nhận cha mẹ cứng nhắc và áp đặt mình song đỡ cũng là cách để đương số khôn lớn và trưởng thành. Bộ Nhật Nguyệt là yếu tố logic, sống coi trọng hiếu đễ , thuận hiếu cha mẹ, cha mẹ là người tâm lí. Tuy nhiên vẫn cần cách sớm cha mẹ để hạn chế mâu thuẫn gia đình tăng thêm.

Cung Phúc Đức chủ về họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà. Phá Quân đơn thủ cung Địa Võng. Phá Quân chủ sự nhiệt thành, âm Thủy trong chòm Bắc Đẩu. Họ hàng nhiều người, song không ở gần nhau. Đương số cũng không ở gần những người trong họ hàng. Gia cảnh những người trong họ ổn định, có của ăn. Hỏa Tinh phát động chuyện làm ăn, gây dựng tiếng tăm của những người trong họ tộc. Tang Khốc tại cung, tạo cho đương số những trọng trách, nghĩa vụ với họ hàng. Mang lòng phiền muộn, lao lực thu vén chuyện trong họ. Cẩn trọng họa thị phi, điều tiếng gặp phải khi ở gần những người này. Gia đạo bất ổn, hồng phúc họ hàng mỏng. Do đó, không được nhờ cậy gì nhiều, ở xa quê cha đất tổ mới mong sinh sống, làm việc ổn định.

  • Xem Tử Vi các tuổi trong năm 2021 theo khoa học

Tử Vi tuổi Ngọ năm 2021

Tử Vi tuổi Mùi năm 2021

Tử Vi tuổi Thân năm 2021

Cung Phu Thê chủ về đường tình duyên và hôn nhân, mối quan hệ của đương số và thê tử. THất Sát đơn thủ cư NGọ, mang tính sát phạt, uy dũng. Tình duyên thay đổi nhiều lần, tình cảm sớm nóng chóng nguôi. Diễn tiến nhanh, có phần chóng vánh. Lập thành gia thất muộn thì hơn. Thê tử trong gia đạo đảm đang, tháo vát. Thê tử hay những người quen biết mang vẻ đẹp sắc sảo và cá tính ở vẻ ngoài. Tuy cả đôi bên đều là người nóng nảy, trọng cái tôi cá nhân. Thê tử có nữ quyền, hôn nhân bình quyền với nhau, trong nhà đều cân bằng về quyền lợi và nghĩa vụ trong gia đình. Thê tử là người quản lí tài chính gia đình. Hai bên không tránh khỏi xung khắc khẩu. Kình Dương cư cung, là sát tinh, như mã đầu đới kiếm. Nên sợi dây tình cảm liên kết hôn nhân bền chặt mỏng manh . Tả Phù, Ân Quang và Lực Sĩ cần phải nỗ lực và cố gắng nhường nhịn , nhún nhường, cùng nhau đi tìm cái tôi chung đề tháo gỡ những nút thắt trong hôn nhân. Trong gia đạo hôn nhân có nhiều áp lực lo toan cho gia đình.

Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái. Thiên Lương đơn thủ ở Tỵ, thuộc Dương Thổ, chòm Nam Đẩu chỉ người thầy, mang tính chất xương sống và giường cột. Tuy nhiên, cùng gặp Tuần và Triệt án ngữ ở cung. Đường con cái muộn mằn. Tối đa là hai tử tức, cẩn trọng có lần hụt con cũng như tuổi nhỏ nuôi dưỡng khó khăn vất vả. Phúc Đức, Thiên Đức là điềm lành nhỏ con trẻ có được. Thiên Lương là sự dìu dắt, đỡ nâng, hết mình hi sinh của đương số cho con trẻ.  Lộc Tồn là tổn hại về tiền tài vật chất lo lắng và thu xếp giải quyết những rắc rối của con trẻ. Hao tổn tài lộc, vật chất vì con trẻ nhiều bề. Bộ Nhật Nguyệt là sự hiếu đễ của con trẻ sau này, giữ được đạo hiếu thảo với song thân. Tuy nhiên, nên tách con cái sớm khỏi cha mẹ để chúng tự thân vận động thì hơn. Sau này khó nhờ cậy vào con trẻ.

Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính. Tử Vi, Thiên Tướng đồng cung ở Thìn. Tử Vi là người đứng đầu và lãnh đạo.  Thiên Tướng văn chương, cái đẹp. Là người có óc tư duy, nhìn xa trông rộng về tài chính và tiền bạc. Biết tận hưởng cuộc sống, chi tiêu quảng đại, phóng khoáng, chú trọng đến những thú vui và đam mê cá nhân. Tuy nhiên, tiền tài làm ăn khó khăn, chật vật, có lúc mưu sinh lo từng bữa ăn. Nằm trong cung Thiên La, nên nhiều yếu tố kìm kẹp đường làm ăn, tiến thân. Mặc dù có người giúp đỡ song Tử Vi gặp Tuần Triệt như rắn mất đầu, người mất phương hướng trong việc làm ăn. Đà La, Bạch Hổ là nhiều lưu tâm, phiền muộn trong lòng vì chuyện tiền bạc. Không nên đứng ra làm chủ, trực tiếp đứng tên trong cửa tiền làm ăn để tránh mất mát và tổn thất lớn vì chuyện tiền bạc. Tiền mặt khó giữ bền trong tay, nên quy đổi sang các vật phẩm có giá trị tương đương mới mong giữ vững.

Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số. Thiên Cơ, Cự Môn đồng cung ở Mão. Thiên Cơ cỗ máy nhà trời là bệnh ngoài da, da liễu và xương khớp nhức mỏi sau này. Cự Môn chủ đệ nhất ám tinh, chuyện thị phi, vấn đề ở khoang miệng và họng. Gặp sự cạnh tranh khốc liệt. Cơ Cự như sự định liệu trong tầm tay song mưu sự tại nhân hành sự tại thiên , khó đoán biết thực trạng cuối cùng diễn tiến ra sao. Thiên Riêu, Phục Binh là những kẻ tiểu nhân phản trác, chọc ngoáy sau lưng đưa chuyện thị phi. Vấn đề ở hệ thống tiêu hóa, cẩn trọng gặp chuyện trộm cướp vận thân. Hóa Quyền là quyền biến, năng lực tự tháo gỡ những khó khăn. Bản thân phải chủ động đối diện với khó khăn, tâm thế cởi mở đón nhận, Bình tĩnh, tránh dục tốc tả khuynh khiến sự việc bẻ hướng tồi tệ hơn.

Cung Thiên Di biểu trưng cho những chuyện khi ra khỏi nhà. Tham Lang đơn thủ ở Dần, chủ sự tính toán, thâm trầm và tâm cơ kh đi xa khỏi nhà. Biết cách tận hưởng cuộc sống. Đi nhiều nơi, lưu chuyển nhiều, Mang nhiều dự định và hoài bão. Nhiều cơ hội tốt do chính bản thân tự mưu toan mà có được. Tham Lang , Linh Tinh là sự tính toán thấu đáo, tường tận, cặn kẽ. Được người can gián và chỉ dẫn trong công việc. Có người cầm tay chỉ việc. Hóa Khoa, Văn Xương cũng là tư chất vốn có mà học hỏi nhanh. Cũng như vỡ vạc , học hỏi được nhiều điều. Thuận lợi cho công danh và sự nghiệp. Phượng Các , Giải Thần là điềm lành, chốn phồn hoa. Mở rộng và quen biết nhiều mối quan hệ xã hội. Cơ hội trong tầm tay cần biết nắm bắt . Ngoài ra, không nên lưu trú quá lâu ở một nơi để tránh chuyện thị phi gặp phải. Đại Hao chỉ cơ hội lớn trong chuyện làm ăn, tuy nhiên lợi bất cập hại, trong phúc có họa. Bản thân không kiểm soát được tài lộc của mình mà tụ nhanh tán chóng. Trường Sinh trong cung, nên cơ hội đi liền với những thách thức, chủ yếu đến từ giới hạn chịu đứng của bản thân. Do đó, cần bền tâm, kiên định và vững vàng thực hiện kế hoạch đã đề ra, tránh tình trạng đẽo cày giữa đường.

Cung Nô Bộc chủ về bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, người làm, kẻ ở,… Thái Dương, Thái Âm đồng cung ở Sửu. Bộ Nhật Nguyệt chỉ bạn bè giao hữu có tình , trọng nghĩa. Một số người thành đạt, bạn bè giữ chữ tín. Nhiều người hỗ trợ và giúp đỡ. Giữ và duy trì được nhiều mối quan hệ cần thiết trong công việc. Có người tận lực tận tâm hỗ trợ. Dưỡng tạo lập được niềm tin với những người xung quanh mình. Nguyệt Đức,Quốc Ấn là điềm lành giúp và may mắn nhỏ , có quen biết những người có quyền biến và trách nhiệm. Tuy nhiên, cẩn trọng trong một chuyện hung họa, trong vấn đề lợi ích cá nhân để tránh phiền muộn trong lòng. Nên biết tận dụng điềm mạnh của mỗi nô bộc để có sự hỗ trợ kịp thời. Bản thân cũng thể hiện mình là người có uy tín và trách nhiệm trong mối quan hệ với những người này.

Cung Quan Lộc chủ về đường công danh và sự nghiệp. Vũ Khúc, Thiên Phủ đồng cung ở  Tí. Hai tinh diệu cùng chủ về tiền và quyền trong công việc. Có tiếng tăm, chức vị và chỗ đứng ổn định trong công việc. Giải quyết khó khăn có lí có tình. Chuyên môn vững, ý chí kiên định trong công việc. Được nhiều người coi trọng. Tiền tài phát xuất từ danh tiếng và địa vị cá nhân. Hỉ Thần, Long Trì bản thân lấy và tìm niềm vui trong công việc. Óc phán đoán, phán xét và đoán định chính xác ở Quan PHù, cơ mưu trong đường tiến thân. Có chuyên môn sâu. Lộc ăn uống, tiếng tăm vang xa. Ngoài ra ấp  ủ nhiều dự định và hoài bão lớn trong công việc, ảnh hưởng và truyền cảm hứng trong công việc cho nhiều đồng nghiệp. Nên tập trung vào chuyên môn của mình. Sau này có thể giữ chức quản lí, đứng ra là người chỉ huy một nhòm, một phòng ban có nhiều tài lọc vận thân.

Cung Điền Trạch chủ về nhà cửa và đất đai. Thiên Đồng đơn thủ ở Hợi, thuộc Dương Thủy, trong chòm Nam Đẩu tinh, là một ấm tinh chủ sự thong dong và thư thả.Nên nhà cửa sau này rộng rãi, mát mẻ,có nhiều cơ hội mở rộng nhà cửa, điền đất. Gặp đệ nhất quý nhân tinh giúp đỡ. Thiên Khôi như người hậu thuẫn, một phần điền đất tổ tiên để lại , sau này cũng mở rộng thêm diện tích nhà đất. Phi Liêm, Hóa Lộc chuyện mua bán, mua tậu nhanh chóng. Nhà đất có giá trị cao. Một phần tiền tài đến từ việc trao đổi, mua đi bán lại đất đai thu về tiền của. Cô Thần chỉ khoảng đất rộng, sau này nhà cửa ở nơi thoáng đãng và yên tĩnh, đất đai khó có thể bị suy chuyển . Tuy nhiên, an cư lạc nghiệp ở nơi xa quê cha đất tổ thì hanh thông và thuận lợi cho cuộc sống cá nhân, không nên dục tốc trong chuyện mua tậu. Đương số quan tâm và chú ý trang hoàng nhà cửa, thú vui điền viên vào tuổi già. Điền đất giữ gìn ổn định, duy trì được hồng phúc cho thế hệ sau.

Bản thân hòa nhập cùng thời vận, cuộc sống. Âm Dương thuận lí, cùng mệnh và cục bình hòa tạo thế cân bằng trong cuộc sống. Bản thân ăn chắc mặc bền, hướng đến những giá trị cốt lõi. Diễn tiến các vòng vận có những bước tiến từ sau ngoài 26 tuổi trở ra, giữ vững và ổn định trong trung vận. Tuy nhiên cần lưu tâm ngoài khoảng thời gian đó cuộc sống thăng trầm. Nên chú trọng quãng thời gian tiền vận, dù có thay đổi môi trường sống, cũng như chuyên môn trong công việc song sớm tìm ra sự phù hợp ngành nghề cho bản thân sau này vào thời gian tuổi trẻ, trước 26 tuổi.

Ghi chú: Trên đây là bài chấm lá số Tử Vi 12 cung của đương số. Các đại vận 10 năm, tiểu vận từng năm, lời khuyên, cách hóa giải cung xấu, hạn xấu, ưu nhược điểm lá số,…  chỉ gửi riêng cho đương số. Quý khách muốn đăng ký chấm tử vi trọn đời, xem tuổi vợ chồng để kết hôn, Tư vấn đầu tư BĐS, Xem Tử Vi tại HCM vui lòng liên hệ Hotline 0937531969 (Zalo) hoặc:

HỘI TỬ VI SƠN LONG – Địa chỉ xem Tử Vi tại Hà Nội

Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM 

Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng 

Email: bantuvan@tuvisonlong.com 

Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617 

Youtube: Xem Tử Vi Online

Facebook: Facebook xem Tử Vi

Xem thêm: Xem lá số Tử Vi nam mệnh Thiên Đồng

1 bình luận

Gửi bình luận