Tổng quan cuộc đời người tuổi Mão 1951, 1963, 1975, 1987, 1999

TÂN MÃO 1951 – MÈO TRONG HANG

Như tên gọi, mèo trong hang thích ở trong hang chăm lo cuộc sống của bản thân và gia đình, thích nắm quyền trong gia đình, được hưởng thanh nhàn phú quý. Họ vô tư, ít lo, sống hòa đồng, thân thiện, sống thiếu thực tế lại thích sự an nhàn, trong khi công việc lại yêu cầu cần cù và chịu đựng gian khổ. Họ cũng ít hài lòng về cuộc sống của mình, trong lòng cũng không thanh thản. Tuổi này đa phần tự thân lập thân không nhờ cậy được người thân.

QUÝ MÃO 1963 – MÈO TRONG RỪNG NÚI

Quý Mão có bản năng hoang dại của loài mèo rừng, nên có bản năng sinh tồn rất cao, có khả năng tự bảo vệ và tồn tại trong hoàn cảnh khắc nghiệt. Có ý thức về bản thân, có lòng tự trọng cao, luôn muốn khẳng định mình. Họ thường không ổn định trong tâm lý và tình cảm, do vậy họ chỉ khởi lên nhưng ít có thể duy trì và theo đuổi việc cho tới cùng. Nhưng họ có thể đảm đương việc lớn nếu họ đã trãi qua nhiều biến cố tôi rèn ý chí sống và sự hỗ trợ của những người xung quanh.

Xem thêm: Tử Vi tuổi Mão năm 2021

ẤT MÃO 1975 – MÈO ĐẮC ĐẠO

Mèo có căn tu là đây.

Ất mão hiền lành, trung thực, sống rất tình cảm, hướng nội, ít khi chia sẻ tâm tư vấn người khác. Suy nghĩ rất đơn giản, sống an phận, đôi khi thành thiếu ý chí, thiếu động lực trong cuộc sống. Nhưng lúc đắc thời, cảm nhận điều gì theo đúng chí hướng, Ất Mão sẽ nhanh chóng chớp ngay cơ hội. Một khi đã tin tưởng vào con đường mình đi, họ sẽ theo đuổi tới cùng, kiên định và vững bước trên con đường mình đã chọn.

ĐINH MÃO 1987 – MÈO NGẮM TRĂNG

Chú mèo ngẩn ngơ ngắm trăng, mong cầu sự hoàn mỹ của ánh trăng mà quên đi cuộc sống thực tại. Tuổi trẻ theo đuổi những điều hão huyền, không thực tế. Khi trãi những biến cố đau thương đặc biệt trong tình cảm, họ mới đập vỡ những ảo tưởng về ánh trăng mộng mơ, sống thực tế hơn và thành công bắt đầu đến từ đó. Do vậy, tuổi này thành công muộn, nhưng thành công đến rất chắc chắn.

Đinh Mão ít cực tay chân, thân an nhàn nhưng tâm lại vất vả. Tiền vận vất vả tìm chí hướng, trung vận vững vàng, hậu vận hưởng nhiều phúc lộc.

KỶ MÃO 1999 – MÈO RỜI KHỎI RỪNG

Kỷ Mão là loài mèo được thuần hóa. Là tuổi mèo có tính cách dịu dàng nhất, thích sự thanh bình. Tuy nhiên, còn phảng phất chút hoang dại của rừng núi, tính tình phóng khoáng, đôi lúc trở nên dữ dằn khó hiểu. Họ rất thận trọng và cầu toàn trong công việc. Ít có chí tiến thủ, không tham danh lợi và quyền lực. Hay nói cách khác, họ biết đủ nên cuộc sống thường rất vui vẻ, viên mãn.

Xem thêm: Tổng quan cuộc đời tuổi Tý

Gửi bình luận