Xem lá số Tử Vi nam mệnh Thái Dương cư Tỵ

Dưới đây là bài xem lá số Tử Vi trọn đời đương số
NGUYỄN ĐỨC VINH, ÂM NAM

Ngày sinh: 16g05 phút ngày 09 tháng 01 năm 1982 (DL)

Tức ngày: 15 tháng 12 năm 1981 (AL)

Giờ Mậu Thân, ngày Nhâm Thìn, tháng Tân Sửu, năm Tân Dậu

Âm Dương Thuận Lý, mệnh Thạch lựu Mộc, Thủy Nhị Cục, Cục sinh Mệnh

Cung Mệnh biểu trưng cho vận mệnh của đương số, Mệnh Thái Dương cư  Tỵ, thuộc chòm Nam Đẩu, tượng ánh sáng, tính dương, người cha và sức mạnh của trí tuệ, của sự tinh anh.  Thái Dương, Thái Âm trong tam hợp mệnh. Tam hợp Lộc Tồn, Hóa Quyền, Thiên Khốc, Thái Tuế. Mệnh gặp Triệt Lộ Không Vong án ngữ ở cung. Thân hình cao vừa tầm, khung xương to, mặt vuông, nước da khỏe khoắn. Thái Dương chủ người thông minh, có tư duy, Thái Dương ở Tý chủ sự ham học hỏi, cầu thị, biết khiêm tốn trong việc tìm tòi và học hỏi kiến thức, kĩ năng.  Tính khí hòa nhã, Hóa Quyền ở mệnh nắm quyền biến, có cái tôi cá nhân, có chính kiến riêng song cũng vì thế thường có quan điểm bảo thủ và có phần cố chấp, ngang ngạnh nhất là trong vấn đề gia đạo, gia đình. Bạch Hổ chủ hành động quyết đoán, có phần nóng tính mà hành động khó lường trước được hậu họa gặp phải. Mệnh gặp Triệt Lộ án ngữ ở cung, không ít lần gặp chuyện hung họa trong cuộc sống. Sự cởi mở của Thái Dương cũng phần nào bó hẹp lại. Người thông tường và biết nhiều điều, tuy nhiên không phải người hoạt ngôn. Điều đáng nói mới xuất ngôn. Người cẩn trọng, kín kẽ, tuy nhiên lại thích thể hiện sự hiểu biết của mình với những người mới quen biết để chứng tỏ thực tài. Khi quen biết lâu ngày thường khó giữ được mối quan hệ bền chặt. Tam Thai , Quốc  Ấn giữ quyền biến, có chức vị và quyền hạn trong tay. Thực tài có chỗ đứng. Thân cư Quan Lộc, người coi trọng công việc, lấy công việc làm trọng, chú tâm đến công danh và sự nghiệp. Có trách nhiệm với lời nói và hành động của mình. Thích hợp làm người quân sư, làm phó hơn người đứng đầu để tránh họa hại thân.

Cung Huynh Đệ chủ về mối quan hệ của đương số với anh chị em trong nhà, cũng như những người đương số coi nhau như ruột thịt. Vũ Khúc đơn thủ ở Thìn, thuộc chòm Bắc Đẩu, âm Kim chủ về tiền tài và tài năng của anh chị em. Cuộc sống khá giả, sung túc, những người này thông tường nhiều khía cạnh cuộc sống. Lưu Hà, Tấu Thư cũng là cách nắm bắt thông tin, tin tức, sàng lọc nguồn tin đáng tin cậy. Làm ăn với những người này có chữ tín, sự tin cậy. Tuy nhiên, gặp Triệt án ngữ ở cung, trong cung Thiên La nên dù sao sau này không ở gần những người này. Huynh đệ sau một thời gian ngắn qua lại mà thôi. Trong công việc hợp tác cùng có lợi , tuy nhiên cần tường minh trong vấn đề về lợi ích chung và riêng để tránh tổn hại tình nghĩa huynh đệ đã duy trì và gây dựng. Tử Phủ Vũ Tướng chiếu cung như cách quản lí vấn đề đang diễn ra, cũng như giữ được sự hào hỏa huynh đệ. Tuy nhiên, không nên tin tưởng vào những người này, cũng như cẩn trọng trong hành động để tránh và hạn chế tổn hại về tiền tài, vật chất trong chuyện làm ăn.

Cung Phụ Mẫu biểu trưng cho mối quan hệ của đương số với song thân, thọ yểu, sang hèn của các ngài,…  Phá Quân đơn thủ ở Ngọ, thuộc âm Thủy chòm Bắc Đẩu tinh, chủ sự năng động, cha mẹ quảng đại, rộng lượng. Không khí trong gia đình luôn nhộn nhịp có tiếng nói cười. Gia cảnh cha mẹ khá giả, được nhờ cậy một phần tiền tài, vật chất của hai thân. Thiên Khôi là đệ nhất quý nhân tinh, cha mẹ có được nhiều người mến quý và giúp đỡ. Cũng là sự phù  trợ của hai thân giúp đỡ đương số. Linh Tinh , Tiểu Hao là sự rộng lượng của cha mẹ, đi kèm với đó cũng là khuôn phép trong gia đình. Hồng  Loan, Đào Hoa là sức hút, sự mến quý của những người xung quanh, hàng xóm láng giềng và những người thân trong họ tộc. Cha mẹ cũng là địa vị xã hội nhất định. Tuy nhiên, cuộc sống cha mẹ gặp nhiều biến động trong cuộc sống, hoàn cảnh gia đình dần thay đổi, bản thân mang nhiều trọng trách vì gia đình, cha mẹ. Tuổi già nên quan tâm sức khỏe cho hai thân. Nên ở xa cha mẹ để tránh xung khắc khẩu hay những mâu thuẫn lớn dần nảy sinh trong gia đình.

Xem Tử Vi các tuổi trong năm 2021 theo khoa học

Tử Vi tuổi Dậu năm 2021

Tử Vi tuổi Tuất năm 2021

Tử Vi tuổi Hợi năm 2021

Cung Phúc Đức chủ về họ hàng và dòng tộc, tổ tiên, ông bà Thiên Cơ đơn thủ cư Mùi. Thiên Cơ chủ kĩ thuật, máy móc, đó là trình tự, khả năng thích nghi và cũng là ứng biến của đương số trong việc  thu xếp chuyện họ hàng. Biết giữ hiếu đễ với người bề trên, nhường nhịn kẻ dưới, cách ứng xử hợp tình hợp lí. Có phúc phần của tiên tổ, họ hàng để lại. Duy trì được nền nếp, gia phong trong họ tộc. Tuy vậy, gặp Hỏa Tinh, Địa Kiếp như chuyện bất đắt chí ập đến với những người trong họ tộc. Thanh Long, Thiên Giải như may mắn nhỏ trong họ hàng. Việc giữ gìn hồng phước tổ tiên để lại khó khăn, vì nhiều yếu tố chủ quan và khách quan. Hơn nữa cũng là nghịch cảnh cuộc sống, chuyện bất trắc trong gia đạo , việc không đừng phải lựa chọn. Điếu Khách, Quả Tú trong họ có người sống đời sống cô độc, một mình, Cần trọng lời ra tiếng vào và chuyện thị phi gặp phải. Giữa khoảng cách nhất định với những người trong họ tộc để duy trì tình thân, máu mủ ruột mền trong họ hàng.

Cung Phu Thê chủ về đường tình duyên và hôn nhân, Thiên Đồng đơn thủ ở Mão, thuộc chòm Nam Đẩu, chủ sự thong dong, chuyện lập thành gia thất muộn màng, hơn nữa, trải qua nhiều sóng gió và trắc trở mới thành đôi thành cặp, thành vợ thành chồng. Quen biết với những người duyên dáng, sắc nước. Tuy nhiên, vợ chồng cũng ở xa nhau trong một thời gian dài do đặc thù công việc hay tương quan về địa lí thì hôn nhân sau này mới bền chặt. Tuế Phá, Phi Liêm và Thiên Hư , cảm giác đồng sàng dị mộng, thiếu tiếng nói chung trong gia đình. Vợ chồng khó đi đến thống nhất chung trong công việc gia đình. Từ đó dẫn đến xung đột trong hôn nhân, rạn nứt tình cảm. Tuy nhiên, cách ứng xử của cả hai đều có chừng mực , Ân Quang chủ những điềmlành và máy mắn nhỏ trong đời sống hôn nhân. Nhìn chung, vợ chồng khó hòa hợp cùng nhau, trong hôn nhân và gia đình cần nhường nhịn nhau nhiều phần gia đạo mới ấm êm.

Cung Tử Tức biểu trưng cho con cái, mối quan hệ của đương số và tử tức. Thất Sát đơn thủ ở Dần, thuộc chòm Nam Đẩu tinh, chỉ tính chất sát phạt, hình khắc của đương số với con trẻ. Đương số và con cái không hợp tính nhau. Con cái không ở gần cha mẹ, việc sinh con đẻ cái, giáo dưỡng cũng gặp nhiều khó khăn. Con cái không có nhiều, sau có đủ nam nữ. Tính khí ngang ngạnh, xung khắc khẩu với tử tức diễn ra thường xuyên. Văn Xương, Thiên Việt con trẻ có quý nhân giúp đỡ, là người có học thức , sự nổi danh. Nhưng lối sống và suy nghĩ trái ngược với đương số. Hóa Kị chủ chuyện nghi kị, bất hòa với con cái. Cuộc sống con trẻ thăng trầm và đầy biến động. Do đó, tách sớm con cái khỏi cha mẹ để tránh những chuyện hung họa. Không nên kì vọng vào con trẻ khi tuổi về già.

Cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài, khả năng tài chính. Thiên Lương đơn thủ ở Sửu, chủ là ấm tinh, tự lực tự mưu cầu tiền tài, danh vọng. Thiên Lương người thầy, tính chất như khung xương chính, chỗ dựa và chính thực lực của mình. Gặp Tuần án ngữ ở cung, nên việc làm ăn, tiền tài đi trong cửa hẹp. Trải qua nhiều biến cố, sóng gió trong vấn đề tài chính cá nhân. Vất vả trong cách kiếm tiền và giữ gìn tài lộc. Tứ linh trong tam hợp như may mắn phần nào, có được trực giác, cảm nhận bổ trợ cho bản thân đưa ra những quyết định cuối cùng.  Bệnh Phù, Quan Phù như cách tính toán, quan sát và đoán định trong cửa tiền khó có thể gột nên hồ. Dù gì đi nữa,đương số luôn lấy tri thức, chất xám trong việc làm ăn, tiền bạc có đồng ra đồng vào. Nên biết cách tiết kiệm và tích lũy thì tài chính cá nhân mới ổn định. Là người hướng dẫn, tham vấn, tư vấn cho người khác cũng đặng hanh thông cửa tiền.

Cung Tật Ách chủ về vấn đề sức khỏe, những họa hiểm ập đến trong cuộc sống của đương số. Liêm Trinh, Thiên Tướng đồng cung ở Tí. Liêm Trinh chỉ bệnh máu nóng, khí huyết, người thường có mụn nhọt. Cũng là vấn đề ở đầu và ở mặt. Thiên Tướng chỉ tì vết hay sẹo để lại. Tuy nhiên, Gặp Tuần án ngữ ở cung, họa vận phần nào được giải tỏa. Đệ nhất giải thần Hóa Khoa cư cung, nên bệnh nào cũng khỏi, họa nào cũng qua.  Đương số học hỏi được nhiều bài học sau những vấp ngã  này. Đại Hao chỉ bệnh ách nhanh đến, chóng qua, có tổn tán tiền tài và vật chất nhưng sinh mệnh và sức khỏe được bảo trọng. Gặp thầy gặp thuốc, may mắn, có quý nhân. Tử Phủ Vũ Tướng chiếu cung, như khả năng nắm bắt, giải quyết và tháo gỡ rác rối. Sức khỏe do đó được ổn định, tuy nhiên cần thăm khám thường xuyên để tránh họa vô đơn trí, phúc bất trùng lai.

Cung Thiên Di biểu trưng cho những chuyện khi ra khỏi nhà. Thiên Cơ đơn thủ ở Hợi, chỉ chuyện thị phi và sự cạnh tranh khi đi xa khỏi nhà. Nhiều chuyện rắc rối, bất trắc thường hằng. Không dễ dàng gì khi đi xa làm ăn. Chỉ có thể đi trong một thời gian ngắn rối quay trở về để tránh những chuyện hung họa, tai ương diễn ra. Cự Môn vừa là cơ hội, vừa là thách thức. Như một bước chuyển mình của đương số. Hóa Lộc, Thiên Mã như cách cơ hội mở rộng, nhiều cơ hội trong làm ăn. Cùng có những người cùng hội cùng phường giúp đỡ. Hữu Bật, Thiên Quý. Tuy nhiên, trong một thái cực khác bắt buộc bản thân phải có sự đánh đổi để có được thành công hay những điều dựa định trước đó. Nhiều chuyện hung họa, tang chế diễn ra, khiến bản thân sầu phiền, cảm giác cô đơn, cũng như những kẻ tiểu nhân phản trác. Họa ách khi đi xa. Nhìn chugn, bản thân không có nhiều thành công khi đi xa nhà.

Cung Nô Bộc chủ về bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên, người làm, kẻ ở,… Tham Lang đơn thủ ở Tuất chủ những người nô bộc cơ hội, khó có được bạn thân hay những tri kỉ và bằng hữu. Phong Cáo, Thiếu Dương như sự trịch lượng coi trọng hình thức , tiếng tăm của những người  này. Tham Lang chỉ cách ngưu tầm ngưu, mã tầm mã. Không mấy người nô bộc giúp đỡ vô điều kiện, thường tụ tập thành các bè phái khác nhau, thường xuyên có xung đột , nghi kị với những người này.Thiên Không, Kình Dương, sạt bại tinh trong cung, nên nhiều chuyện hung họa cũng vì những người này mà ra. Do đó, cần phải thay đổi bạn bè thường xuyên, thay đổi người làm kẻ ở thường xuyên để tránh rắc rối từ những người nô đưa đẩy đến. Nhiều chuyện thị phi, tai bay vạ gió vì những người này đưa đẩy đến. Lúc bình thường, vui bè vui bạn, khi hoạn nạn mới rõ tâm địa thực sự.

Cung Quan Lộc chủ về đường công danh và sự nghiệp. Thái Âm đơn thủ cư Dậu, chỉ công danh và sự nghiệp sớm có chỗ đứng, cẩn trọng trách nhiệm trong công việc. Dổn nhiều tâm huyết vì mục đích đã đặt ra. Lộc Tồn, Thái Tuế, Thiên Khốc  là người có tiếng vang trong công việc, chắc chuyên môn. Công danh, sự nghiệp cũng là căn cốt của của tiền. Tiếng tăm gắn liền với tiền bạc. Tuy nhiên, mệnh Triệt nên công danh có lần thay đổi, một vài lần trúc trắc mới diễn ra như mong muốn. Âm Dương Lương trong cách cục cho thấy tiền đồ ổn định. Tuy nhiên, cần cẩn trọng những  người dưới quyền châm chọc gây  chuyện hung họa tổn hại đến chuyên môn công việc.

Cung Điền Trạch chủ về nhà cửa và đất đai. Tử Vi, Thiên Phủ đồng cung ở Thân, đều thuộc chòm  Nam Đẩu tinh là sự ổn định, nhà cửa rộng rãi, thoáng đãng, nhà cao cửa rộng.  Tử Vi chỉ nhà đất chốn mặt đường, tính chất của đế vương, người đứng đầu và lãnh đạo. Thiên Phủ chủ nhà đệ và kho đệ, sự sạng trọng, trong nhà có của ăn bát để. Tiền tài, vật chất có thể thể tích lũy trong việc mua tậu nhà cửa. Đất đai rộng rãi, gặp Đà La chỉ sát tinh đưa chuyện hung họa, có tranh chấp liên quan nhà đất. Lo toan, mưu cầu việc nhà đất, đó cũng là một trong những chuyện phiền lòng tuổi trẻ. Tử Phủ Vũ Tướng chiếu cung, nên nhà cửa sớm được ổn định, đất đai khó suy chuyển về sau này.

Cục sinh Mệnh chỉ người có được điều kiện hoàn cảnh thuận lợi để bản thân phát triển. Tuy nhiên, mệnh Triệt cũng là yếu tố ngáng trở nhiều mặt cuộc sống. Sớm phải đối diện với sóng gió, bất trắc. Trước thời vận 42 tuổi cùng cẩn trọng trong hành động, việc làm. Tam hạn trúc la từ 32 – 41 tuổi là nhiều biến động lớn trong cuộc sống.Công danh, sự nghiệp tiến triển tích cực có vị trí và chỗ đứng.  Từ sau ngoài 42 tuổi, cuộc sống có được thế cân bằng trong cuộc sống. Công danh, tiền tài cũng đặng ổn định, bắt đầu đi vào thời vận tích lũy tiền tài, công sức và sự nỗ lực bắt đầu có những trái ngọt. Nhất là từ sau ngoài 46 tuổi trở ra. Thời vận này, không nên làm ăn hay đầu tư lớn, chỉ nên chú tâm vào chuyên môn và công việc chính yếu nhất của mình mà  thôi. Tình trạng sức khỏe vẫn được duy trì ổn định.  Đây cũng là đại vận có thể ổn an chuyện gia đạo, gia đình.   

Ghi chú: Trên đây là bài giải lá số Tử Vi mẫu 12 cung của đương số. Các đại vận 10 năm, tiểu vận từng năm, lời khuyên, cách hóa giải cung xấu, hạn xấu, ưu nhược điểm lá số,…  chỉ gửi riêng cho đương số. Quý khách muốn đăng ký Xem Tử Vi tại HCM , Xem ngày kết hôn, Xem ngày khai trương, xem ngày ký hợp đồng… vui lòng liên hệ Hotline 0937531969 (Zalo) hoặc:

HỘI TỬ VI SƠN LONG – Địa chỉ xem Tử Vi tại Hà Nội

Địa chỉ: 111B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 76 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, HCM 

Cơ sở 3: 13 khu đô thị PG, An Đồng, An Dương, Hải Phòng 

Email: bantuvan@tuvisonlong.com 

Hotline: 0937 531 969 – 0916 630 617 

Youtube: Xem Tử Vi Online

Facebook: Facebook xem Tử Vi

Xem thêm: Xem lá số Tử Vi nam mệnh Vô chính diệu đắc bộ Cơ Nguyệt Đồng Lương

Gửi bình luận