Giải Lá Số Tử Vi mẫu nam mệnh Quý Dậu 1993

Dưới đây là bài luận giải lá số Tử Vi mẫu 12 cung số của đương số sinh năm 1993.

Đương số Bùi Tiến Tài sinh ngày 7 tháng 6 năm 1993 (dương lịch). Giờ sinh thuộc Quý Dậu, ngày sinh Kỷ Mùi, tháng sinh Đinh Tỵ, năm sinh Quý Dậu. Đương sự Mệnh: Kiếm phong Kim, cục: Mệnh khắc Cục. Tử vi của đương sự gồm đầy đủ 12 cung. Mỗi một cung mang một đặc điểm, đặc tính nhất định. Thật vậy, 12 cung này sẽ miêu tả một cách chi tiết về bản thân, con người và các mối quan hệ của đương sự.

Lá số Tử Vi nam mệnh 1993

Truớc hết là cung Mệnh, đây là cung quan trọng nhất trên lá số tử vi, nó mang nét tính cách, đặc trưng con người(sang, hèn, thọ,yểu). Cung Mệnh là cung vô chính diệu, đương số gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong đời. Đương số không có số làm chủ, người đứng đầu nếu muốn làm chủ thì nhờ người khác đứng tên rồi hãy làm. Sao Lộc Tồn hội chiếu cho rằng, đương số kiếm được nhiều tiền, cuộc đời sung túc. Ngoài ra, sao Hóa Quyền hội chiếu, đương số còn là người co công danh, quyền chức. Lâm Quan tại cung, đương số là người chăm chút vẻ bề ngoài, đỏm dáng.

Cung này có đủ bộ Cự-Nhật, đương số là người có khả năng giao tiếp, ngoại giao tốt, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống, cũng như công việc. Tuy nhiên, sao Địa Kiếp cho biết, đương số hay bị mụn nhọt. Sao Trực Phù cũng cho biết, đương số hay bị buồn phiền, suy nghĩ nhiều về cuộc sống. Như vậy, có thể thấy mặc dù là cung vô chính diệu, nhưng cuộc sống của đương số cũng không khó khăn lắm. Đương số không nên làm chủ, nên là người hỗ trợ, trợ giúp người khác rất tốt.

Cung Phụ Mẫu có sao Thiên Phủ chủ tọa. Sao Thiên Phủ cho biết, cha mẹ đương số giàu có, vinh hiển nhưng đương số sớm phải khắc một trong hai thân. Sao Thiên Việt hội chiếu, cha mẹ đương số là người có danh chức, họ là quý nhân phù trợ, có thể giúp đỡ, trợ giúp, nâng đỡ cho đương số khi gặp khó khăn, thất bại tưởng chừng như không vượt qua được. Sao Văn Xương Văn Khúc hội chiếu, cha mẹ đương số đều là những người có danh chức, sự nghiệp. Tuy nhiên, sao Thái Tuế cho hay, giữa đương số và cha mẹ hay xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn, tranh cãi, trong nhà thiếu hòa khí.

Sao Tiểu Hao cũng cho biết, cha mẹ đương số ăn tiêu hoang phí, hao tán nhiều. Sao Thiên Khốc cũng cho biết, đương số và cha mẹ hay xảy ra nhiều chuyện buồn phiền, mâu thuẫn, khiến suy nghĩ nhiều. Sao Bạch Hổ hội chiếu, cha mẹ đương số mắc bệnh về xương khớp hoặc bị thú dữ cắn. Sao Kình Dương hội chiếu, đương số và cha mẹ khắc nhau, cha mẹ có thể gặp nạn xe cộ. Sao Quan Đới tại cung, cha mẹ đương số cũng là người ham mê công danh, địa vị. Cung này đủ bộ Tướng-Phủ, cha mẹ đương số làm nghề liên quan đến thuốc là vượng nhất. Đương số và cha mẹ không hợp nhau, nên sống xa cha mẹ để mối quan hệ hai bên tốt hơn.

Cung Phúc Đức có sao Thái Âm chủ tọa. Sao Thái Âm cho biết, họ hàng đương số nhiều người giàu sang, quý hiển, nhưng họ hàng không hợp nhau, hay xa nhau. Sao Hóa Khoa cho biết, họ hàng tránh được nhiều tai họa, có nhiều người đỗ đạt cao, khá giả. Sao Thiếu Dương cũng cho biết có nhiều người thông minh, hài hước và vui vẻ. Sao Thiên Trù cũng cho hay, họ hàng đương số có người có khiếu ẩm thực, có thể trở thành đầu bếp. Cung này có đủ bộ Cơ-Nguyệt-Đồng-Lương, họ hàng đương số có nhiều người có khả năng quản lý, mưu lược tốt, nên chuyên về các ngành liên quan đến cơ mưu, sư phạm sẽ rất thàn công.

Tuy nhiên, sao Mộc Dục cho thấy, trong họ có nhiều người không bền chí, khi gặp khó khăn dễ dàng từ bỏ. Sao Thiên Không cũng cho biết, họ hàng xa nhau, không hợp nhau. Sao Địa Không hội chiếu, họ hàng đương số sẽ gặp khó khăn lúc đầu, nhưng về sau xứng ý toại lòng, họ hàng khá giả nhưng sống xa nhau. Sao Hỏa Tinh hội chiếu, người trong họ khá giả nhưng hay gặp nạn nguy hiểm liên quan đến lửa. Cung này có Tuần án ngữ, họ hàng li tán, xa nhau. Đương số nên sống xa họ hàng, lập nghiệp ở xa quê sẽ nhanh chóng thành công, họ hàng li tán. Vậy nên, đương số nên sống xa họ hàng, đi xa lập nghiệp sẽ tốt.

Cung Điền Trạch có sao Liêm Trinh và Tham Lang chủ tọa. Sao Liêm-Tham đồng cung, đương số có nhà đất của tiền nhân để lại, nhưng cũng hao tốn, hao phá không còn nhiều. Sao Thiên Mã cho thấy, đương số mua tậu nhà đất ở xa nhà. Sao Thiên Khôi hội chiếu, nhà đất của đương số to tát, đẹp đẽ, có quý nhân giúp đỡ trong chuyện nhà đất. Sao Tả Phụ-Hữu Bật cho biết, cơ nghiệp bị phá tán nhanh chóng, nhưng dù không còn nhưng luôn có người giúp đỡ, trợ giúp có chỗ ở đẹp đẽ. Sao Hóa Lộc hội chiếu, nhà đất đương số rộng rãi. Tuy nhiên, sao Hóa Kị cho biết, đương số hay gặp mâu thuẫn, tranh cãi về nhà đất.

Không chỉ vậy, sao Tang Môn cho hay, nhà đất của đương số bị hao tán, có thể phải chuyển nhà nhiều lần. Sao Đà La cũng cho biết đương số gặp nạn về nhà đất, có thể bị bán nhà, di chuyển nhà nhiều. Sao Cô Thần cũng cho thấy, nhà đất của đương số ở một khu ít có nhà khác xung quanh. Sao Đại Hao hội chiếu, đương số mua tậu nhà đất dẽ nhưng bán đi cũng rất nhanh. Sao Thiên Hư hội chiếu, nhà của đương số có lúc bị mục nát. Cung này có đủ bộ Sát-Phá-Tham-Liêm, nhà cửa bị hao tán, phá tán nhiều. Tuần án ngữ tại cung, đương số gặp khó khăn, trục trặc nhiều trong chuyện nhà đất. Trường Sinh tại cung, về sau đương số vẫn có nhà đất ở. Đương số không nên đầu tư về bất động sản để tránh khỏi tổn thất, thất bại.

Cung Quan Lộc có sao Cự Môn chủ tọa. Sao Cự Môn cho thấy đương số văn võ song toàn, làm thầy giáo cũng rất nổi tiếng, có tài ăn nói lại có mưu lược, tổ chức, công danh hiển đạt, được nhiều kính trọng, nể phục. Sao Lộc Tồn cho biết, đương số có danh chức, có tài tổ chức, kiếm được tiền. Không chỉ vậy, sao Hóa Quyền cho biết, đương số có quyền thế, địa vị hiển hách. Dưỡng tại cung, sự nghiệp ngày càng lớn lao, bền vững.

Cung này có bộ Cự-Nhật, đương số là người giao tiếp, ngoại giao giỏi, giúp ích rất nhiều cho công việc. Đương số hợp với công việc là người thuyết trình, diễn giả, thầy giáo,… Tuy nhiên sao Địa Kiếp cho thấy, đương số có thể bị lừa dối trong sự nghiệp. Triệt án ngữ tại cung, đương số sẽ gặp một lần gặp hạn lớn trong sự nghiệp, có thể bị giáng chức, nhưng nếu vượt qua khó khăn này đương số không phải lo nghĩ về sự nghiệp. Như vậy, đường công danh của đương số tốt đẹp, vinh hiển.

Cung Nô Bộc có sao Thiên Tướng chủ tọa. Sao Thiên Tướng cho biết, người làm của đương số nhiều người tài giỏi, thông minh, nhưng đương số hay xảy ra mâu thuẫn với người làm của mình. Sao Văn Khúc-Văn Xương cho thấy, người làm có học thức, có tài năng. Sao Long Trì cũng cho biết, người làm tài hoa, hoa mĩ. Sao Thiên Việt hội chiếu, bạn bè đương số nhiều người có danh chức. Tuy nhiên, sao Kình Dương cho biết, đương số và người làm không hòa hợp, người làm có thể gây trở ngại, khó khăn trong công việc. Sao Quan Phù cũng cho biết, người làm hay gây chuyện buồn phiền cho đương số.

Sao Thái Tuế cũng cho biết, đương số và người làm hay xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp. Không những thế, sao Tiểu Hao hội chiếu, đương số gặp khó khăn trong thuê mướn nhà đất, nếu có thuê được cũng nay đến mai đi, bạn bè thì có người hay lui tới bòn rút tiền của. Sao Thiên Khốc hội chiếu, người làm hay oán trách đương số. Cung này có Triệt án ngữ, đương số trong việc thuê người làm trước khó sau dễ, tuy vậy cũng chẳng được lâu bền. Đương số không nên tin tưởng vào người làm cũng như thuê mướn nhiều người làm.

Cung Thiên Di có sao Thiên Đồng và Thiên Lương chủ tọa. Sao Đồng-Lương đồng cung, đương số ra ngoài có quý nhân giúp đỡ, được nhiều người kính trọng, buôn bán phát tài, làm về y dược hoặc sư phạm lại càng nổi tiếng. Sao Hóa Khoa hội chiếu, đương số ra ngoài công danh hiển đạt, nhiều người kính trọng, hay lui tới những chỗ quyền quý. Sao Bát Tọa cũng cho biết đương số là người thong dong, ung dung khi ở bên ngoài. Cung này có đủ bộ Cơ-Nguyệt-Đồng-Lương, đương số có khả năng quản lý, mưu lược khi ở ngoài.

Tuy nhiên, sao Địa Không cho biết, đương số hay bị lừa đảo, lừa dối khi ở ngoài. Sao Phục Binh cũng cho biết, đương số bị phản bội ở ngoài. Tuyệt tại cung, có giai đoạn đương số gặp khó khăn, trắc trở ở ngoài. Sao Hỏa Tinh hội chiếu, đương số gặp nạn liên quan đến lửa khi ở ngoài. Sao Thiên Không hội chiếu, đương số sẽ gặp một lần bị giáng chức hoặc mất tiền của. Cung này có Thân đóng, Thân cư Thiên Di, đương số là người hướng ngoại, cuộc đời luôn có suy nghĩ ra ngoài, đặc biệt sau năm ba mươi tuổi mong muốn đó lại càng lớn lao. Tuy gặp khó khăn, nhưng đương số vẫn nên ra ngoài, nên xuất ngoại vì nó sẽ giúp sự nghiệp, tiền bạc của đương số dồi dào.

Cung Tật Ách có sao Vũ Khúc và Thất Sát chủ tọa. Đương số có nhiều bệnh, sao Vũ Khúc cho biết, đương số mắc bệnh ngoài da, chân tay có tì vết. Sao Thất Sát đương số bị đường tiêu hóa hư hại, thường mắc bệnh trĩ, nếu không chân tay cũng có thương tích. Sao Đại Hao cũng cho biết đương số có đường tiêu háo không tốt. Sao Thiên Hư cũng cho hay, đương số bị thận yếu, răng xấu. Sao Tang Môn hội chiếu, đương số mắc bệnh về khí huyết, tim yếu. Sao Linh Tinh hội chiếu, đương số gặp nạn liên quan đến điện hoặc sấm chớp. Cung này có đủ bộ Sát-Phá-Tham-Liêm, đương số có nhiều bệnh, hao phá nhiều sức khỏe. Đương số nên đi khám sức khỏe thường xuyên để có cách chữa trị thích hợp. 

Cung Tài Bạch có sao thái Dương chủ tọa. Sao Thái Dương cho biết đương số dễ kiếm tiền, giàu có lớn. Sao Thiên Riêu-Thiên Y, đương số buôn bán thuốc rất phát tài. Sao Lộc Tồn hội chiếu, đương số dễ kiếm tiền, suốt đời sung túc. Sao Hóa Quyền hội chiếu, đương số làm giàu nhanh chóng, có người trợ giúp trong chuyện tiền bạc. Cung này có bộ Cự-Nhật, đương số là người giao tiếp, ngoại giao tốt, giúp ích cho việc kiếm tiền. Sao Thiên La cho hay, đương số sẽ gặp người cản trở, gây khó dễ trong chuyện kiếm tiền. Sao Địa Kiếp hội chiếu, đương số bị lừa gạt trong chuyện tiền bạc. Như vậy có thể thấy, đương số có nhiều tiền, nên đầu tư vào chứng khoán cũng như cổ phiếu, các thương vụ làm ăn để gia tăng, tích lũy tiền.

Cung Tử Tức là cung vô chính diệu. Đương số khó khăn về đường con cái, có con muộn. Sao Thiên Việt cho thấy, đương số có con quý tử, con hiển đạt. Sao Đường Phù còn cho biết con đương số có lộc hút khách, kinh doanh buôn bán sẽ tốt. Sao Văn Khúc-Văn Xương hội chiếu, con đương số có danh chức hiển đạt, có khiếu văn chương. Tuy nhiên, sao Kình Dương hội chiếu, đương số và con khắc nhau, con gặp nạn xe cộ. Sao Bạch Hổ cũng cho biết, con đương số mắc bệnh về xương khớp. Sao Phá Toái, con đương số có đứa ngang bướng.

Sao Thái Tuế hội chiếu, đương số và con cái hay xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn. Cũng có đứa con ăn tiêu hoang phí, hao tán nhiều, lại khó nuôi con(Sao Tiểu Hao). Sao Thiên Khốc hội chiếu, con đương số hay gây chuyện buồn phiền, khiến đương số lo lắng nhiều. Đương số và con không hợp nhau, nên sống xa nhau, đương số nên nhận con nuôi, hàng tháng gửi tiền chăm con, làm như vậy mối quan hệ với con đẻ sẽ tốt. Cung này có bộ Tướng-Phủ, con đương số là nghề liên quan đến y dược là phát nhất.

Cung Thê Thiếp có sao Thiên Cơ chủ tọa. Sao Thiên Cơ cho biết, vợ đương số là người thông minh, có cơ mưu, tài giỏi. Sao Hồng Loan-Đào Hoa cho thấy vợ đương số xinh đẹp, nhưng lại có nhiều mối quan tâm khác bên ngoài. Sao Hóa Khoa hội chiếu, vợ đương số có học thức, công danh hiển đạt. Cung này có đủ bộ Cơ-Nguyệt-Đồng-Lương, vợ đương số là người có khả năng quản lý, mưu lược tốt, chuyên về nghiệp văn. Sao Hỏa Tinh cho thấy, vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn. Sao Thiên Không hội chiếu, mối quan hệ vợ chồng trục trặc có khi xa nhau. Sao Địa Không hội chiếu, vợ chồng có thể lừa dối nhau. Suy tại cung, có giai đoạn vợ chồng bất hòa, suy yếu. Đương số không nên lấy vợ sớm, nên kết hôn muộn để tránh buồn thương.

Cung Huynh Đệ có sao Tử Vi và Phá Quân chủ tọa. Sao Tử-Phá đồng cung, nhiều nhất là ba anh chị em, anh chị em khá giả nhưng trong nhà thiếu hòa khí, hay xảy ra mâu thuẫn. Sao Tả Phụ-Hữu Bật cho biết, anh chị em trợ giúp nhau trong cuộc sống. Sao Hóa Lộc cũng cho biết, anh chị em có người giàu có, kiếm được nhiều tiền. Sao Thiên Khôi hội chiếu, anh chị em vinh hiển. Tuy nhien, sao Thiên Mã hội chiếu cho thấy, anh chị em không gần nhau. Sao Linh Tinh cho biết, có người gặp nạn về điện hoặc sấm chớp. Sao Hóa Kị hội chiếu, anh chị em hay xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Sao Tang Môn hội chiếu, anh chị em có người hay buồn phiền, có bệnh trong người. Sao Đại Hao hội chiếu, có người hao tán, hao phá nhiều. Sao Thiên Hư hội chiếu, anh chị em hay oán trách lẫn nhau. Cung này có đủ bộ Sát-Phá-Tham-Liêm, anh chị em trong nhà hợp về kinh doanh, quân sự. Như vậy, anh chị em trong nhà không hợp nhau, nên sống xa nhau.

Phần luận vận hạn từng năm và đại vận 10 năm chỉ gửi riêng cho đương số. Quý vị muốn tham khảo các khung phí xem Tử Vi online trọn đời hoặc đặt lịch xem Tử Vi tại HCM vui lòng liên hệ 0937531969 (Zalo).

Gửi bình luận