Lá số Tử vi giúp nhận biết phúc họa đường công danh

Tử vi và đời sống con người đã hòa quyện vào nhau hàng trăm năm nay. Tử vi đẩu số được rất nhiều thanh niên có trình độ học vấn cao say mê nghiên cứu. Sức hút của Tử vi là nhờ vào ứng dụng sâu rộng của nó vào đời sống con người. Càng ngẫm càng thấy vi diệu. Một trong số đó là giúp nhận biết phúc họa đường công danh.

1. Lá số Tử vi giúp nhận biết phúc họa đường công danh

Ở đây, người được đề bạt chức tước không chỉ là người hoạt động trong môi trường chính trị, nhà nước. Mở rộng ra còn là người lãnh đạo, giám đốc của một công ty, xí nghiệp nào đó. Cha mẹ biết trước được đường công danh của con cái thì từ nhỏ sẽ tạo điều kiện trau dồi đúng hướng. Bản thân đứa trẻ khi đến 18, 20 tuổi cũng bắt đầu suy nghĩ về tương lai của mình. Lúc ấy, khó tránh khỏi mông lung. Khoa Tử vi nghiên cứu, dự doán xu hướng của con người sẽ là phương cách hay để đưa ra câu trả lời.

Dù ở thời đại nào, người học hành đỗ đạt cao thì nhiều, người đứng vào hàng ngũ lãnh đạo thì rất ít. Cũng không phải ai ở ghế quan to là có thực quyền. Có người được đề bạt chức vụ lại mở đầu cho một loạt tai ương sắp đổ xuống. Tử vi sẽ vén bức màn bí ẩn đó, giúp ta nhận biết được phúc họa trên đường công danh. Giúp ta có lựa chọn thích hợp, nên tiến lên hay lùi bước.

2. Chức càng to càng nặng, phúc họa khó đoán

Có những lá số cho thấy người này đường công danh ắt vinh hiển về sau, nhưng cũng là cái họa diệt thân. Ngẫm lại thời xưa Trung Quốc có Hàn Tín đó thôi. Hàn Tín vốn là một “khai quốc công thần”, cánh tay đắc lực giúp Lưu Bang lập ra nhà Hán. Được quyền cao chức trọng, nhưng cuối cùng phải chịu chết thảm. Hơn nữa còn kéo cả 3 họ bị chu di. Thật khiến người đời cảm thán. Họa sát thân này cũng xuất phát từ tham vọng quyền lực của Hàn Tín. Ngược lại, Trương Lương có công trạng chẳng kém Hàn Tín, lại biết buông bỏ vinh hoa đúng lúc, lui về ngao du sơn thủy. Kể từ đó, ung dung sống tận hưởng, yên ổn đến già.

Vì vậy, khi luận giải lá số làm quan thì phải xem người đó có thể cầm quyền, cầm quân hay không? Có được thuộc hạ đông đảo trợ lực không? Hậu vận thế nào? Nhiều người tuy có chức vụ, song chỉ là điều khiển một vài thuộc hạ, thời gian cầm quyền không lâu. Có lá số làm quan bạo phát bạo tàn (phát nhanh mà tàn cũng nhanh). Bởi vậy, việc được đề bạt chức to chưa hẳn đã là may mắn.

Xem thêm: Thầy Xem Tử Vi ở Hải Phòng

3. Nghiệm về đặc điểm của lá số làm quan.

Người có thể làm lãnh đạo thì tựu chung có 4 đặc điểm này trên lá số tử vi:

Sở hữu các sao chỉ danh vọng

Lá số của người làm quan có đặc điểm là đạt được danh vọng cao, được người đời trọng vọng. Nên trong Lá số sẽ có nhiều sao này tụ họp, hỗ trợ lẫn nhau.

Sở hữu Thân cư Quan Lộc

Người Thân cư Quan Lộc chỉ những người có tinh thần trách nhiệm cao, có chí tiến thủ. Gặp sao cát lợi thì có khí chất sang trọng, tôn quý.

Sở hữu cung Mệnh và Thân mạnh mẽ

Các cung Mệnh và Thân tụ họp nhiều sao cát lợi, bổ trợ cho đương số có ưu thế về sức khỏe, trí tuệ, cảm xúc. Bước ra đời dễ vượt qua cửa ải khó khăn, nhận được “tiền hô hậu ủng”.

Sở hữu cách cục sao cát lợi

Nhận được nhiều sao chính tinh và phụ tinh cùng tọa thủ, hội chiếu ở các cung: Mệnh, Thân, Quan và Tài.

Người làm quan cần có các cách cục sao đẹp, sáng sủa. Nhờ đó gia tăng sức mạnh về uy quyền, chức phận, tài năng, tài lộc.

Các chính tinh chỉ khả năng lãnh đạo, uy quyền, chức phận

Tử vi: chỉ người có tài chỉ huy, điều khiển, có bản lĩnh chế phục người khác. Tử vi càng đắc địa thì ngôi thứ quan lộc càng cao. Nếu có thêm quyền tinh, dũng tinh tụ hội thì cuộc đời làm quan có thuộc hạ đông đảo phù trợ.

Thái Dương: chỉ người có phẩm chất cao, thông minh, tài năng và đạo đức. Có thể giữ được chức vụ cao, được quý hiển. Sao Thái Dương chỉ ngành văn hơn ngành võ.

Liêm Trinh: đắc địa chủ về quan lộc. Sao này chỉ về ngành võ. Nếu đóng ở 2 cung Dần, Thân thì có thể thành công trong cả lĩnh vực chính trị. Liêm Trinh chỉ người có tài thao lược, khả năng thích ứng cao, rất hợp với thời đại biến động, loạn lạc. Nếu đi với sao Thiên Tướng thì người này rất chính trực, có đạo đức, liêm khiết. Tuy nhiên, nếu Liêm Trinh hãm địa ở cung Quan, lại báo hiệu chỉ được chức vụ nhỏ, công danh lận đận, gặp nhiều hung hiểm.

Thiên Tướng: thuộc sao quyền tinh, dũng tinh, rất hợp với ngành võ. Thiên Tướng càng đắc địa thì công danh càng sáng chói. Chỉ người tháo vát, có chí khí, có tài lãnh đạo, có hoài bão lớn và chủ về sự công bằng. Nếu Thiên Tướng đi với Tử Vi thì quả là sự kết hợp tuyệt đẹp.

Thiên Phủ: thuộc sao quyền tinh, hợp với quan văn và có liên hệ đến tài chính. Nếu có thêm phụ tinh tốt, thì đương số là người đứng đầu cơ quan tài chính. Hoặc ít nhất cũng có tiền tài đồ sộ hơn người khác.

Xem thêm: Luận giải tử vi chuyên sâu

Các phụ tinh có ý nghĩa quan lộc, danh vọng

Thiên Mã, Thiên Khốc, Điếu Khách: Càng đắc địa thì càng thu hút được danh vọng, tiếng tăm. Chỉ cần không gặp Tuần, Triệt hay Hóa, Kỵ.

Thiên Khôi, Thiên Việt: chỉ trí tuệ thông minh hơn người, được tín nhiệm, có quý nhân.

Văn Xương, Văn Khúc, Tấu Thư, Đường Phù: Thông minh, giỏi giang, nhiều tài năng và triển vọng thành người lãnh đạo.

Hoa Khoa, Hóa Quyền, Hóa Lộc: sở hữu bộ tam này ắt sẽ được danh vọng, tài sản và uy quyền to lớn.

Tả Phù, Hữu Bật: chủ được người đời giúp đỡ. Tả Hữu còn có nghĩa là đa nghệ, là hệ số của tài năng, của quyền hành.

Thiên Hình, Thái Tuế, Bạch Hổ, Quan Phù: chủ về kỷ cương, luật pháp, công bằng. Hợp với người trong lĩnh vực ngoại giao, tư pháp, sư phạm.

Nếu có Tuần, Triệt thì sao?

Tuần Triệt đóng ở Quan Lộc cũng là điểm lớn cần lưu tâm. Tuần Triệt gây trục trặc cho đường quan lộc như:

Chậm đường công danh.

Chịu nhiều lận đận trong sự nghiệp.

Đường công danh thăng giáng thất thường, không thể thăng tiến.

Đạt được thành tựu nhưng không bền vững, đứng gánh giữa đường.

Ví dụ:

Nếu Chính tinh ở Quan mà hãm địa, Tuần Triệt phục hồi sức mạnh của Chính tinh nhưng không tránh khỏi trắc trở. Đường quan lộ chỉ hanh thông về hậu vận.

Nếu có Sát Phá Liêm Tham hay bại tinh hãm địa, gặp Tuần Triệt đồng cung thì phát nhanh hơn những bộ sao hãm địa khác.

Nếu Thiên Tướng ở Quan, dù đắc hay hãm địa, gặp Tuần Triệt bao giờ cũng gây thảm tử. Như quân nhân bỏ mạng nơi sa trường. Viên chức bị cách chức, giáng chức. Đó là một số bàn luận về ứng dụng của Tử vi và đời sống con người, Tử Vi Sơn Long muốn chia sẻ cùng bạn đọc. Để biết lá số tử vi của bản thân hay của con cái có chứa cách cục sao làm quan hay không, bạn hãy lấy lá số tử vi để có luận giải chính xác nhất.

Xem thêm: Xem công danh sự nghiệp qua Tử Vi

Gửi bình luận